Uông Tiểu Phi làm loạn sở cảnh sát, tố Từ Hy Viên dùng ma túy nhiều năm

Chồng cũ Từ Hy Viên tới Đài Loan, Trung Quốc đòi gặp con gái. Bên cạnh đó, Uông Tiểu Phi còn tố cáo hai chị em Đại S trước truyền thông.

Ngày 22/3, trang ET today đưa tin doanh nhân Bắc Kinh Uông Tiểu Phi đã tới Đài Loan, Trung Quốc, trực tiếp ra tòa để bảo vệ bản thân trước lời tố cáo làm lộ thông tin cá nhân của Từ Hy Viên. Sau khi rời tòa án, Uông Tiểu Phi tới căn biệt thự tại khu Tín Nghĩa, yêu cầu được gặp con gái Tiểu Nguyệt nhưng không được đáp ứng.

Theo ET today, bảo vệ khu biệt thự cho biết Uông Tiểu Phi có dấu hiệu say rượu, hành động mất kiểm soát. Gia đình đã phải báo cảnh sát đưa Uông Tiểu Phi rời đi.

Tại đồn cảnh sát, Uông Tiểu Phi khẳng định bản thân không say: "Tôi tới đây không phải vì gây tội mà vì muốn tố cáo. Thứ nhất, con của tôi đang bị Từ Hy Viên giam giữ trái phép. Thứ hai, tôi muốn dùng danh tiếng thật để tố Từ Hy Viên lạm dụng ma túy trong nhiều năm. Chuyện này gây ảnh hưởng xấu tới con tôi, vì cô ta luôn ảo giác hoang tưởng. Tôi muốn tố cáo với cảnh sát, để mọi người thấy được con người thực sự của cô ta".

Uông Tiểu Phi làm loạn sở cảnh sát, tố Từ Hy Viên dùng ma túy nhiều năm-1
Uông Tiểu Phi bị cảnh sát bắt vì gây rối trật tự.

Sau khi được thả về, trước truyền thông, chồng cũ của Từ Hy Viên chia sẻ thêm: "Từ Hy Đệ luôn muốn chia rẽ tôi và Từ Hy Viên. Chính cô ta xúi giục Từ Hy Viên, hai người họ đã thông đồng với nhau. Căn nhà kia do tôi mua, giờ họ sống trong đó, tôi phải đi thuê nhà, mọi người thấy có hợp lý không?".

Hôm 19/3, Uông Tiểu Phi xuất hiện ở tòa án Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) hầu tòa vì vi phạm luật Bảo vệ thông tin cá nhân. Trước đó, anh khai thác thông tin cá nhân của vợ cũ từ địa chỉ nhà, tình hình tài chính…

Phía Uông Tiểu Phi phủ nhận chuyện này bởi các thông tin về Từ Hy Viên có công khai từ lâu qua sóng truyền hình. Uông Tiểu Phi cáo buộc Từ Hy Viên sử dụng thẻ tín dụng của anh mua hàng xa xỉ, thậm chí 4 tháng trước khi ly hôn, cô mua quà và gửi sang Hàn Quốc trị giá hơn 12 triệu Đài tệ, ám chỉ Từ Hy Viên ngoại tình.

Đáp trả Uông Tiểu Phi, Từ Hy Viên lên tiếng hôm 20/3, cô phẫn nộ với việc làm của chồng cũ và gia đình anh ta.

Nữ diễn viên Bong bóng mùa hè khẳng định cô không ngoại tình: “Người không chung thủy là anh ta, không phải tôi. Sau khi ly hôn, tôi trút giận bằng cách dùng thẻ tín dụng của anh vài lần, nhưng điều đó đã được cho phép với chữ ký của anh”. Từ Hy Viên nói cô không dùng tiền của Uông Tiểu Phi mua bất cứ thứ gì cho chồng hiện tại - DJ Koo Jun Yup.

10 năm chung sống với Uông Tiểu Phi, Từ Hy Viên nói cô đã sảy thai hai lần, bị thương về thể chất và cho rằng hành động rút tiền từ thẻ tín dụng của chồng sử dụng để trút giận không hề sai trái.

Nữ diễn viên cho hay cô không muốn bào chữa hay phàn nàn, đây là lần cuối Từ Hy Viên đáp lại lời vu khống từ Uông Tiểu Phi. “Từ giờ, tôi giao mọi chuyện cho pháp luật giải quyết” – nữ diễn viên chia sẻ.

Tháng 8/2023, Từ Hy Viên kiện nhà chồng cũ vì nhiều lần bịa đặt thông tin cô ngoại tình, dùng chất cấm. Bà Trương Lan livestream bán hàng, dùng chuyện đời tư giữa con trai và Từ Hy Viên câu kéo tương tác. Bà ám chỉ con dâu cũ ngoại tình, dùng nhiều lời lẽ không hay về DJ Koo Jun Yup. Phía Từ Hy Viên ủy thác luật sư kiện bà Lan ra tòa án Bắc Kinh tội bôi nhọ danh dự, phỉ báng

4 tháng sau khi ly hôn Uông Tiểu Phi, Từ Hy Viên tái hôn DJ Koo (Koo Jun Yup), ngôi sao thập niên 1990 của làng giải trí Hàn Quốc. Cặp sao từng hẹn hò năm 1998. Sau 24 năm, họ tái hợp và tiến tới hôn nhân.

Uông Tiểu Phi cũng hẹn hò với hot girl Mandy và chia sẻ muốn tiến tới hôn nhân cùng cô.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/uong-tieu-phi-lam-loan-so-canh-sat-to-tu-hy-vien-dung-ma-tuy-nhieu-nam-post1622691.tpo?fbclid=IwAR0U9_ifb1S6X1Wl1uttyMJn8Wy7HrYbbpu8xtiyWq1djyP7odPUvcaTUF4

Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao