Uông Tiểu Phi chửi mắng Từ Hy Viên, đòi đưa con về Bắc Kinh

Doanh nhân Uông Tiểu Phi - chồng cũ diễn viên Từ Hy Viên - livestream gần một tiếng đồng hồ để chỉ trích vợ cũ, yêu cầu cô cho anh cùng nuôi con.

Trong livestream tối 7/1, Uông Tiểu Phi tiết lộ vừa lại nhận được thư từ luật sư của Từ Hy Viên. Nội dung thư có đoạn "2 đứa trẻ không thể trở lại Bắc Kinh trong kỳ nghỉ đông".

Doanh nhân giải thích, vì lý do thị thực, cha mẹ anh đã không gặp cháu trong 3 năm. Bản thân anh cũng không thể đến với con trong một năm vì nhiều lý do khác nhau, cả gia đình đều cảm thấy lo lắng về điều này.

Anh liên tục mắng mỏ vợ cũ, cho rằng nhà vợ cũ quá quắt, ác... Anh cũng tức giận gọi DJ Koo - chồng hiện tại của Từ Hy Viên - là tội phạm: "Đừng để tội phạm ở nhà trong nhà tôi".

Uông Tiểu Phi chửi mắng Từ Hy Viên, đòi đưa con về Bắc Kinh-1
Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi khi còn là vợ chồng. Ảnh: Sinchew

Trong livestream, anh gọi người yêu hiện tại - người mẫu Trương Dĩnh Dĩnh - là ân nhân, nói cô đã cứu đời anh.

Sau livestream của Uông Tiểu Phi, mạng xã hội lại "dậy sóng". Mẹ Từ Hy Viên - bà Hoàng Xuân Mai - khi được hỏi về sự việc đã đặt câu hỏi: "Nếu thương con, sao cậu ấy không về Đài Bắc thăm chúng?". Bà cũng chúc Uông Tiểu Phi mau kết hôn.

Bà phủ nhận con rể mới có tiền án: "Nếu có tiền án, tiền sự, sao có thể dễ dàng tới làm việc ở Đài Loan?". Bà nói rằng sau này không trả lời những chuyện tương tự: "Tôi hy vọng cậu ấy không làm phiền tôi nữa".

Theo Sinchew, sáng 8/1, sau khi tỉnh táo hơn, Uông Tiểu Phi nói trên mạng xã hội: "Tối hôm qua, tôi có chút kích động vì nhận được hồi âm từ luật sư của họ, thế nên tôi đã nói hơi nhiều. Yêu cầu của tôi rất đơn giản, hãy để bọn trẻ trở về Bắc Kinh nghỉ đông, gặp ông bà".

Uông Tiểu Phi chửi mắng Từ Hy Viên, đòi đưa con về Bắc Kinh-2
Uông Tiểu Phi khi livestream. Ảnh: Sinchew

Bị chồng cũ "réo tên", Từ Hy Viên không lên tiếng.

Từ Hy Viên sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình Vườn Sao Băng, Chiến Thần, Bong Bóng Mùa Hè... Cô và doanh nhân người Bắc Kinh Uông Tiểu Phi từng chung sống 10 năm, tuyên bố ly hôn cuối năm ngoái, hai con do cô nuôi dưỡng tại Đài Loan.

Từ năm 2012, cô không đóng phim, cuộc sống cá nhân kín tiếng. Từ Hy Viên và DJ Koo bất ngờ thông báo kết hôn hôm 8/3, sau khi nối lại quan hệ từ năm ngoái. Mối tình của họ gây ồn ào trên truyền thông suốt từ đầu năm ngoái tới nay. Sau khi lấy DJ Koo, cô chủ yếu dành thời gian chăm sóc con.

Doanh nhân Uông Tiểu Phi sinh năm 1981, là con trai của bà Trương Lan - một trong những nữ doanh nhân tài sắc nhất Trung Quốc. Bà Trương Lan là người sáng lập chuỗi nhà hàng cao cấp South Beauty Group. Uông Tiểu Phi hiện thay mẹ gánh vác công việc kinh doanh.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/uong-tieu-phi-chui-mang-tu-hy-vien-doi-dua-con-ve-bac-kinh-4557633.html

Trương Dĩnh Dĩnh Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất