Uống xong 2 ly trà sữa, cô gái ngã ngửa khi phát hiện 1 thứ

Câu chuyện này đã được chia sẻ lại trên rất nhiều group lớn nhỏ. Ai cũng cảm thấy bó tay với hình ảnh trên.

Tự làm trà sữa là một trong những trend từng khá hot trên mạng xã hội. Đặc biệt hơn, trong những ngày gần đây, khi tình hình bệnh dịch có diễn biến phức tạp hơn, hàng quán tạm đóng cửa thì càng nhiều người tự làm trà sữa tại nhà.

Chỉ với các nguyên liệu đơn giản như trà, sữa đặc, sữa tươi thôi... cũng có thể có ngay 1 ly trà sữa thơm ngon. Các công đoạn cũng rất đơn giản nên gần như ai cũng có thể làm được. Ấy vậy mà đôi khi, vẫn có những sự cố vô cùng đáng sợ, điển hình như trong tình huống dưới đây. 

Chuyện là, mới đây, một cô gái đã tự nấu nồi trà sữa ở nhà mình. Sau đó, cô nàng uống 2 ly thì mới phát hiện thấy mùi lạ. Mở hộp sữa ban nãy đã dùng để nấu ra thì phát hiện vật thể lạ khiến ai xem cũng muốn ngã ngửa...

Uống xong 2 ly trà sữa, cô gái ngã ngửa khi phát hiện 1 thứ-1

Có vẻ như đục nắp hộp sữa đặc ra nhưng không đậy kín trước đó, có 2 con gián đã bò vào bên trong mà cô nàng không hề hay biết. Kết quả là nồi trà sữa đã được nấu bằng sữa ngâm với gián. 

Trước cảnh này, dù không phải người uống nhưng cư dân mạng nào cũng cảm thấy sợ hãi. Bên cạnh đó, một số người cũng trêu chọc lại cô gái này.

- P. X. Thịnh: Trà sữa có thêm protein của Tiểu Cường còn chê gì.

- H. Yến: Bổ quá còn gì.

- HT Qanh: Sợ hãi ám ảnh quá!

- Huy: Ối giời ơi, trà sữa vị gián, béo ngậy + 10000000...

Uống xong 2 ly trà sữa, cô gái ngã ngửa khi phát hiện 1 thứ-2Uống xong 2 ly trà sữa, cô gái ngã ngửa khi phát hiện 1 thứ-3

Hiện tại, câu chuyện này đã được chia sẻ lại trên rất nhiều group lớn nhỏ. Ai cũng cảm thấy bó tay với hình ảnh trên. Đây cũng là một kinh nghiệm rất lớn dành cho chúng ta khi cất giữ đồ ăn ở nhà.

Hãy để ở nơi thật kín, tránh trường hợp gián, ruồi, muỗi... bò vào như vậy. Ngoài ra, trước khi nấu, hãy kiểm tra lại nguyên liệu của bạn thật kỹ, tránh trường hợp khó xử như trên.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/uong-xong-2-ly-tra-sua-tu-lam-moi-phat-hien-mui-la-co-gai-nga-ngua-khi-thay-1-thu-nam-trong-hop-sua-161211208212836273.htm

trà sữa thực phẩm bẩn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao