Uyên Linh từ chối hát 'Bên Trên Tầng Lầu' sau ồn ào chính chủ

Uyên Linh gây chú ý khi từ chối khéo cover bài hit "Bên Trên Tầng Lầu" - sáng tác và khai thác độc quyền bởi ca sĩ Tăng Duy Tân.

Mới đây, trong một đêm nhạc, Uyên Linh gây chú ý khi từ chối khéo cover bài hit Bên Trên Tầng Lầu - sáng tác và khai thác độc quyền bởi ca sĩ Tăng Duy Tân.

Uyên Linh từ chối hát Bên Trên Tầng Lầu sau ồn ào chính chủ-1

Đây là một trong những ca khúc hot trên nền tảng TikTok những ngày gần đây và từng được nhiều ca sĩ khác cover. Thời gian qua, nhiều ca sĩ Việt như Uyên Linh, Phương Thanh, Hà Nhi, Hiền Hồ, Ali Hoàng Dương,... đã hát cover lẫn biểu diễn Bên Trên Tầng Lầu. 

"Tăng Duy Tân vừa mới ra đi làm và rất là nỗ lực để có bài hit. Mình ủng hộ em ấy bằng cách là chọn bài của em thi trong cuộc thi. Nhưng khi mình ra đi làm thì Linh xin phép không hát bài hit của người khác vì Linh rất là ngại khi hát mà nó còn mới quá. Quý vị thông cảm cho Linh nhé!", nữ ca sĩ thẳng thắn. 

Trước đó, cũng tại một đêm nhạc phòng trà tại Hà Nội, Uyên Linh đã ngẫu hứng cover ca khúc Bên Trên Tầng Lầu.  

Rất nhanh sau đó phía ekip của Tăng Duy Tân đã lên tiếng xác nhận với truyền thông về việc Uyên Linh hát ca khúc Bên Trên Tầng Lầu trong đêm nhạc bán vé nhưng chưa xin phép.

Đại diện của Tăng Duy Tân cho biết: "Tôi xác nhận ca khúc Bên Trên Tầng Lầu do Tăng Duy Tân sáng tác sẽ chỉ được biểu diễn, khai thác thương mại bởi ca sĩ Tăng Duy Tân.

Các nghệ sĩ khác hoàn toàn có thể tự do hát ca khúc trong chương trình phi thương mại nhưng đảm bảo tôn trọng nhạc sĩ, thuần phong mỹ tục và tuyệt đối tuân thủ nguyên tắc, quy định của pháp luật Việt Nam".

Uyên Linh từ chối hát Bên Trên Tầng Lầu sau ồn ào chính chủ-2
Tăng Duy Tân

 

Khi được liên hệ, đại diện Uyên Linh khẳng định: "Trong sự kiện trên, Uyên Linh chỉ hát ngẫu hứng một số câu theo yêu cầu của khán giả, chứ không phải trình diễn toàn bài và không có yếu tố thương mại.

Trước đó, bên tôi cũng có liên hệ Cường Chu - quản lý của Tăng Duy Tân để xin phép trình diễn bài này cho 1 ca sĩ khác thì phía Tăng Duy Tân cũng đồng ý cho phép việc biểu diễn nội bộ hoặc hát giao lưu không có yếu tố thương mại.

Tuy nhiên, khi có thông tin cho rằng Uyên Linh hát không xin phép thì bên chúng tôi có liên hệ với phía Tăng Duy Tân để có thể giải thích, giúp tránh hiểu lầm. Nhưng hiện phía Tân đang bận và chưa thể trao đổi với nhau. Nên chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại sau".

Thu Hà
Theo VietNamNet


Uyên Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao