V (BTS) bị HYBE phân biệt đối xử sau khi lộ tin đồn hẹn hò Jennie?

V và Jennie liên tiếp bị hacker tung ảnh hẹn hò nhưng công ty quản lý hai bên vẫn im lặng.

Từ giữa năm 2022, BTS bắt đầu tạm ngừng các hoạt động quảng bá cả nhóm để bước vào chương mới nơi các thành viên phát triển sự nghiệp cá nhân.

Trong khi Jungkook hay j-hope trở lại với các sản phẩm âm nhạc thì V lại tập trung vào thời trang, chương trình thực tế. 

Chỉ trong vài tháng gần đây, anh hoàn thành khối lượng công việc khổng lồ như tham dự show thời trang của Celine, chụp hình cho tạp chí Vogue, quay phim cho chương trình thực tế In The Soop: Friendcation với hội bạn thân Park Seo Joon, Choi Woo Shik,... 

V (BTS) bị HYBE phân biệt đối xử sau khi lộ tin đồn hẹn hò Jennie?-1
V chụp hình trong trang phục của Celine

Dù mỗi lần xuất hiện đều gây bão, fan có vẻ như vẫn chưa hài lòng về cách đối xử của HYBE với V, đặc biệt là sau loạt tin đồn hẹn hò của anh với Jennie (BLACKPINK) gần đây. Nam ca sĩ sinh năm 1995 nhiều lần bị lộ những bức ảnh riêng tư, nhưng cho đến thời điểm này không được công ty lên tiếng bảo vệ.

Chưa dừng lại ở đó, fan còn tố HYBE hời hợt trong cách quảng bá hoạt động solo của V. Hashtag "HYBE OUT" hay "Tẩy chay HYBE" được fan đẩy trend rầm rộ trên Twitter. 

V (BTS) bị HYBE phân biệt đối xử sau khi lộ tin đồn hẹn hò Jennie?-2
"Tôi chưa từng nói điều này bao giờ vì tôi sợ mọi người sẽ cho rằng tôi thiên vị nhưng tôi không im lặng nữa. Tôi không thể. Tôi muốn bắt đầu bằng việc nói rằng tôi yêu và tôn trọng Bighit (công ty con thuộc HYBE, trực tiếp quản lý BTS) và Bang PD. Tôi thật lòng đấy, nhưng tôi GHÉT những biểu hiện của họ với Taehyung"

V (BTS) bị HYBE phân biệt đối xử sau khi lộ tin đồn hẹn hò Jennie?-3
"Giải thích mối quan hệ giữa V và Big Hit Music. Từ khi era solo bắt đầu, Taehyung là một trong những thành viên có nhiều hoạt động chính thức nhất. Đây là cách công ty đã ủng hộ và giúp đỡ anh ấy:" (ý chỉ không làm gì) 

V (BTS) bị HYBE phân biệt đối xử sau khi lộ tin đồn hẹn hò Jennie?-4
"Taehyung không phải là thành viên ẩn nữa anh ấy là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất thế giới. Cách các người ngó lơ anh ấy đã đi quá xa rồi. Anh ấy nằm trong những người đã đưa công ty có ngày hôm nay nên hãy làm tốt việc của mình là bảo vệ và quảng bá cho anh ấy tử tế đi!" 

Trong một diễn biến khác, Jennie mới có buổi ký tặng trực tiếp cho fan vào ngày 25 tháng 9. Đây là một trong những lần hiếm hoi Jennie gặp mặt người hâm mộ sau khi loạt ảnh hẹn hò của cô bị tung ra. 

Sau fansign, một fan để kể lại khoảnh khắc cô an ủi Jennie: 

"Tôi bảo cô ấy hãy chỉ nhìn về phía trước và tiếp tục làm mọi thứ theo cách của Jennie. Tôi bảo Jennie rất ngầu. Sau đó Jennie nói 'Đừng làm mình khóc mà'. Kể từ đó tôi xúc động đến mức không thể nói gì nữa và chỉ có thể nói 'Cố lên' với Jennie. Thế là hết thời lượng fansign mất rồi." 

Khoảnh khắc Jennie rưng rưng nước mắt trước lời động viên của fan nhanh chóng được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội. Trước đó ít lâu, thành viên BLACKPINK gây lo lắng khi cúi gầm mặt ở sân bay khi bị phóng viên áp sát chụp ảnh liên tục. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/v-bts-bi-hybe-phan-biet-doi-xu-sau-khi-lo-tin-don-hen-ho-jennie-n-322031.html

V BTS Jennie Kim

Tin tức mới nhất