V BTS bị nghi 'cà khịa' Jennie nhưng lại hành động cực ngọt với Jisoo

V BTS đã có hành động gì với Jisoo mà được nhiều fan khen ngợi thế nhỉ?

Fandom BTS và BLACKPINK vốn chẳng mấy khi hòa thuận với hàng loạt trận chiến ganh đua thành tích "long trời lở đất". Gần đây, sự việc V follow nhầm Jennie trên Instagram càng đổ thêm dầu vào lửa, khiến fandom Blink và Army khẩu chiến dữ dội.

Jennie bị kéo theo những rắc rối từ fan BTS, còn V cũng bị chỉ trích vì nghi vấn "cà khịa" thành viên BLACKPINK. Theo đó, sau 2 ngày kể từ cú trượt tay lầm lỡ, V đăng 1 bức ảnh chụp màn hình bộ phim có nội dung lời thoại liên quan đến Instagram.

Cụ thể, nữ diễn viên trong phim nói: "Đừng có đùa nữa, vì giờ tôi sẽ cho anh đến chỗ tồi tệ nhất trên đời này đấy!". Nam diễn viên liền đáp: "Là Instagram của cô đó hả?".

 Nhiều fan cho rằng đây là động thái "cà khịa" vụ ồn ào xung quanh tài khoản của Jennie mà V đã lỡ tay follow vì được Instagram đề xuất.

V BTS bị nghi cà khịa Jennie nhưng lại hành động cực ngọt với Jisoo-1
Đoạn story gây tranh cãi của V

V BTS bị nghi cà khịa Jennie nhưng lại hành động cực ngọt với Jisoo-2
Nghĩ đến cú trượt tay của V khiến Jennie hứng chịu vô số lời mạt sát thì lại... nuốt không trôi cục tức này

Gây ra cuộc chiến căng thẳng với fan Jennie là vậy, nhưng xem ra V lại được khá nhiều fan gán ghép với... Jisoo. Gần đây, đoạn video ghi lại khoảnh khắc V đứng gần Jisoo gây sốt trên MXH.

Đây là tình huống V và Jisoo cùng làm MC tại một sự kiện âm nhạc hồi năm 2017. Khi Jisoo đang đối mặt với rừng ánh đèn flash chụp ảnh và lộ biểu cảm không thoải mái, thì V có ngay hành động tinh tế, ghi điểm trong mắt fan.

Cụ thể, anh chàng đã bước đến gần Jisoo, dùng thân hình cao lớn che chắn phần chân cho nữ đồng nghiệp. Nhờ có V, Jisoo đã tránh được những ống kính focus vào chân cô nàng, tránh được tình huống "lộ hàng" có thể xảy ra.

Hành động ga lăng, lịch sự của V dành cho Jisoo khiến hội shipper tan chảy. Các fan đánh giá cao sự tinh tế, nhạy cảm của mỹ nam BTS khi "giải vây" cho mỹ nhân nhà YG.

Đây cũng là moment tương tác trực tiếp huyền thoại của V (BTS) và Jisoo. Sau lần dẫn MC này, V và Jisoo chưa từng có thêm sự kiện chung nào xuất hiện cùng nhau.

Với lịch trình bận rộn và danh tiếng thăng hạng hơn gấp nhiều lần so với thời 2017, có lẽ sẽ không bao giờ fan được chứng kiến bộ đôi visual của BTS và BLACKPINK đụng độ như thế này nữa.

V BTS bị nghi cà khịa Jennie nhưng lại hành động cực ngọt với Jisoo-3
Nhiều fan bắt đầu "đẩy thuyền" VSoo từ chương trình này

Một số bình luận:

- Taehyung là thân thiện đáng yêu như vậy nhưng buồn cười là anti lại chỉ trích anh ấy xấu tính, thái độ.

- Ga lăng, lịch sự, khiêm tốn, hát hay nhảy giỏi anh nhà tui có tất.

- Jisoo dễ thương quá à, còn ông Tae thì đẹp muốn phát sáng luôn.

- Nếu V lên tiếng xin lỗi Jennie thì còn tuyệt vời hơn nữa.

- Ga lăng kiểu gì mà con gái người ta bị mạt sát suốt 14 tiếng đồng hồ nhưng anh chả chịu lên tiếng.

- Trước đây xem clip này còn tưởng V chói mắt quá nên chạy ra sau lưng Jisoo cho đỡ chói.

- Giá như Kbiz không hay đi soi mói khui tin đồn hẹn hò các thứ những con người mặn mòi này có thể thoải mái đùa giỡn với nhau rồi.

- Vẫn không thích nổi anh chàng này sau những sóng gió đã tạo ra cho Jennie.

V BTS bị nghi cà khịa Jennie nhưng lại hành động cực ngọt với Jisoo-4
Nhiều fan BLACKPINK thích thú trước tương tác của V dành cho Jisoo

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/v-bts-bi-nghi-ca-khia-jennie-nhung-lai-co-hanh-dong-cuc-ngot-voi-jisoo-fan-blackpink-dung-ve-phe-nao-162212412060020918.htm

Jennie (Black Pink) Jisoo BTS Kpop

Tin tức mới nhất