V (BTS) công bố danh sách album solo, chơi lớn ra hẳn 5 MV

V (BTS) vừa mới công bố tracklist mini album đầu tay sắp công bố, đánh dấu 7 thành viên BTS đều quảng bá cá nhân.

Sáng 8/8, V (BTS) đã công bố thông tin đầu tiên liên quan đến màn ra mắt cá nhân của mình. Sau ca khúc bùng nổ toàn cầu của em út Jung Kook, V sẽ là thành viên hoàn thành "chỉ tiêu" toàn bộ BTS quảng bá solo.

Như trước đó đã được xác nhận với truyền thông, V sẽ phát hành cả 1 mini album có tên Layover, chỉ đạo hình ảnh bởi "mẹ đẻ" NewJeans Min Hee Jin. Do đó, chỉ mới có những hình ảnh đầu tiên được tiết lộ, dân tình đã cực kì háo hức bởi màu sắc nghệ thuật độc đáo kết hợp giữa Min Hee Jin cùng visual có tiếng của BTS.

V (BTS) công bố danh sách album solo, chơi lớn ra hẳn 5 MV-1
V sẽ phát hành cả 1 mini album có tên Layover

V (BTS) công bố danh sách album solo, chơi lớn ra hẳn 5 MV-2
Phần hình ảnh được chỉ đạo bởi Min Hee Jin khiến dân tình tò mò

Album Layover của V có tổng cộng 6 track, gồm 5 ca khúc và 1 bonus track. Bài hát chủ đề là Slow Dancing. Cả 5 ca khúc đều được phát hành MV, các hoạt động quảng bá được đa dạng thông qua nhiều nền tảng, hoạt động và sân khấu đặc biệt. Layover sẽ được "thả xích" vào đúng 11 giờ trưa 8/9 tới đây.

Phần mô tả về từng bài hát trong album:

1. Rainy Days

Trong ca khúc này, giọng hát của V hòa quyện đẹp đẽ cùng âm thanh white noise từ cuộc sống thường nhật, làm rung động trái tim người nghe.

2. Blue

Một màn homage đến thể loại old school RnB với một cú twist hiện đại, tạo thêm sự đặc biệt cho bài hát.

3. Love Me Again

Một ca khúc RnB nhẹ nhàng và lôi cuốn với bầu không khí mê say kéo dài. Tông giọng trầm Baritone đặc trưng của V tỏa sáng trong bài hát này.

4. Slow Dancing

Ca khúc chủ đề của album lần này. Đây là một bài hát mang phong cách lãng mạn của những năm 70, đem đến cảm giác thư thái và tự do phong khoáng tựa như tựa đề bài hát.

5. For Us

Là ca khúc Pop RnB để lại dư vị kéo dài cho album, đây là ca khúc Epilogue kết thúc album, khơi gợi cảm xúc sâu lắng với lời bài hát độc đáo và âm sắc của V.

6. Slow Dancing (Piano Ver.)

Là một bonus track, đây là bản phối piano của ca khúc chủ đề Slow Dancing mang đến sức hút khác biệt so với phiên bản gốc.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/v-bts-cong-bo-danh-sach-album-solo-choi-lon-ra-han-5-mv-2023080808412973.htm

V BTS BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao