V (BTS) đeo hoa tai giống Jennie sau tin hẹn hò

Lần đầu xuất hiện sau scandal, thành viên nhóm BTS được khen vì vẻ ngoài sang trọng, thể hiện nét phóng khoáng.

Trước những tin đồn hẹn hò của V và Jennie, người hâm mộ đang theo dõi động thái của cả hai. Ngày 29/5, thành viên BTS xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) để lên đường sang Mỹ gặp Tổng thống Biden tại Nhà Trắng.

Đáng chú ý, fan nhanh chóng nhận ra chiếc hoa tai dạng slip-on anh mang giống của Jennie đeo trước đó khi chụp ảnh cho Chanel, theo AllKpop. Nhiều người thấy bất ngờ bởi họ cho rằng thần tượng của mình chưa bao giờ đeo khuyên tai khi đến sân bay.

V (BTS) đeo hoa tai giống Jennie sau tin hẹn hò-1
Sau tin đồn hẹn hò, V đến sân bay với chiếc hoa tai giống Jennie. 

“Anh ấy chắc hẳn biết rằng mọi con mắt sẽ đổ dồn vào mình. Bởi đây là lần đầu anh ấy xuất hiện trước công chúng kể từ sau scandal hẹn hò. Thật trùng hợp khi anh xuất hiện với chiếc khuyên tai từ dòng sản phẩm do Jennie làm người mẫu. Điều này như nói lên thông điệp công nhận hẹn hò”, một người dùng mạng bình luận.

Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng việc chú ý vào phân tích chiếc khuyên là hơi “gượng ép”. Bởi V vẫn thường xuyên dùng sản phẩm đến từ Chanel. Đôi hoa tai anh chọn lần này có thể chỉ là sự trùng hợp, không nói lên điều gì cho mối quan hệ của cả hai thần tượng xứ kim chi.

Ngoài hoa tai, những món đồ thời trang khác được thành viên BTS diện ra sân bay lần này cũng thu hút sự chú ý.

V xuất hiện với vẻ ngoài thoải mái sang trọng trong chiếc áo trắng dài tay, quần dài và mũ len. Anh cũng được nhìn thấy đeo chiếc túi Delvaux.

Chiếc áo len trắng V mặc nhanh chóng cháy hàng ở mọi kích cỡ trên trang web chính thức của thương hiệu.

V (BTS) đeo hoa tai giống Jennie sau tin hẹn hò-2
Vẻ ngoài của V được khen ngợi. 

Ngày 23/5, YTN Star cùng nhiều phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam ca sĩ V (BTS) và Jennie (thành viên nhóm nhạc BlackPink) được cho là đang hẹn hò. Thông tin bắt nguồn từ hình ảnh chụp đôi nam nữ được cho là Jennie và V lái xe du lịch tại đảo Jeju.

Công ty quản lý của Jennie, V là YG Entertainment và HYBE chưa đưa ra tuyên bố về tin tức hai ngôi sao hẹn hò. Trước tình hình đó, chuyện tình cảm giữa V và Jennie một lần nữa trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/v-bts-deo-hoa-tai-giong-jennie-sau-tin-hen-ho-post1321823.html

Jennie Kim BTS

Tin tức mới nhất