V (BTS) gây tranh cãi vì nghi vấn hút thuốc lá điện tử

Hình ảnh đồ vật giống với thuốc lá điện tử xuất hiện ngay cạnh V trong video do Ji Min đăng tải.

Tối 25/12, sau khi BTS kết thúc lịch trình tại SBS Gayo Daejun, Ji Min chia sẻ một video ghi lại những khoảnh khắc hậu trường như một món quà Giáng sinh gửi đến fan. Tuy nhiên, đoạn video này đã nhanh chóng được xóa bỏ trên Twitter của BTS chỉ sau 10 phút khiến người hâm mộ tò mò.

V (BTS) gây tranh cãi vì nghi vấn hút thuốc lá điện tử-1

Nhiều netizen cho rằng lý do khiến Ji Min phải xóa video là vì trong đó xuất hiện hình ảnh "không nên được nhìn thấy" của V. Trong khung cảnh giống như một căn phòng để đồ, V nằm khá thoải mái trên sàn nhà. Bên cạnh anh là những chiếc giày và một đồ vật có hình dáng, màu sắc giống với thuốc lá điện tử.

Mặc dù video gốc đã được gỡ bỏ, những hình ảnh này vẫn được lan truyền trên mạng xã hội, gây tranh cãi trong cộng đồng fan. Nhiều người bày tỏ thất vọng khi V hút thuốc, cho rằng thói quen này không tốt với cổ họng nam ca sĩ. Đông đảo fan cho rằng hút thuốc lá không phải là hành động phạm pháp nhưng nó ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe. Người hâm mộ hy vọng V nên biết điều chỉnh các thói quen để tránh ảnh hưởng tới giọng hát. Trong khi đó, không ít fan bênh vực V vì anh đã 24 tuổi, có quyền được làm bất cứ điều gì anh muốn.

Cũng có một số ý kiến cho rằng chưa thể khẳng định lý do Ji Min xóa video là vì V hút thuốc lá. Fan đặt giả thuyết đoạn nhạc nền mà Ji Min sử dụng là từ ca khúc solo chưa phát hành tên Decalcomania của Jung Kook nên anh đã phải gỡ bỏ nhanh chóng trên Twitter.

V (BTS) gây tranh cãi vì nghi vấn hút thuốc lá điện tử-2

Đây không phải là trường hợp sao Hàn đầu tiên gây tranh cãi vì hút thuốc lá. Gần đây, nam diễn viên Ji Chang Wook nhận nhiều chỉ trích khi đăng ảnh hút thuốc lá phì phèo trên trang cá nhân. Nhiều tên tuổi như T.O.P, G-Dragon (Big Bang), Tae Min, Onew (SHINee), CL (2NE1), Hee Chul (Super Junior)... cũng từng bị phát hiện có thói quen này. 

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.vnexpress.net/tin-tuc/sao/chau-a/v-bts-gay-tranh-cai-vi-nghi-van-hut-thuoc-la-dien-tu-4033402.html

BTS Sao Hàn

Tin tức mới nhất