V BTS 'shock để đời' khi nhận ra khóa quần không kéo trước camera trực tiếp

Chỉnh khóa quần trước camera khi đang streaming trực tiếp, V có khoảnh khắc sốc tâm lý để đời.

Mỗi chúng ta đều có những khoảnh khắc xấu hổ nhưng không thường xuyên để lộ ra trước hàng triệu người nhất là khi đang live trực tiếp. Tuy nhiên mỹ nam V nhà BTS vừa qua đã được trải nghiệm cảm giác "quay cuồng" này.

V BTS shock để đời khi nhận ra khóa quần không kéo trước camera trực tiếp-1

Vào ngày 14/9, BTS xuất hiện tại chương trình Bae Cheol Soo’s Music Camp của MBC Radio chia sẻ về thành công của Dynamite trên các BXH Billboard, giải thưởng Grammy và nhiều dự định sắp tới.

Như các show radio khác, Bae Cheol Soo’s Music Camp cũng được chia thành 2 mảng phát sóng, phát trực tiếp âm thanh audio và phát trực tiếp tại studio.

Tuy nhiên V không hề nghĩ rằng chương trình đang được streaming trực tiếp trên Youtube và cứ tự nhiên chỉnh khóa quần trước một loạt máy quay đang nhìn chằm chằm.

V BTS shock để đời khi nhận ra khóa quần không kéo trước camera trực tiếp-2

Chỉ sau khi Jimin và Jungkook tiến vào và vị host thông báo đang live trực tiếp thì V mới tá hỏa bật dậy, nhìn camera xung quanh với biểu cảm "sốc toàn tập".

V BTS shock để đời khi nhận ra khóa quần không kéo trước camera trực tiếp-3

Thực chất khoảnh khắc này sẽ không bị để ý nếu V cứ coi như không có gì thay vì đột nhiên biến biến sắc bởi nó không hề rõ ràng. Tuy nhiên các fan lại cảm thấy anh chàng quá là dễ thương với gương mặt ngơ ngác lo sợ “không biết có ai thấy không nhở?”.

V BTS shock để đời khi nhận ra khóa quần không kéo trước camera trực tiếp-4

V BTS shock để đời khi nhận ra khóa quần không kéo trước camera trực tiếp-5

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/v-bts-soc-toan-tap-nhan-ra-minh-chinh-khoa-quan-truoc-camera-n-235606.html

V BTS

Tin tức mới nhất