V (BTS) và nhiều sao Hàn đeo khuyên ở vị trí độc trên cơ thể

Để làm tăng vẻ cá tính, nhiều nam thần tượng Hàn Quốc đã xỏ khuyên ở mũi, môi hay lông mày.

V (BTS) và nhiều sao Hàn đeo khuyên ở vị trí độc trên cơ thể-1
V (BTS) thường tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài sành điệu bằng những đôi khuyên tai thòng hay bản to. Thậm chí, anh cũng không ngại đeo những mẫu mang màu sắc sặc sỡ hay có kiểu dáng nữ tính. Trong bộ ảnh chụp quảng cáo, 9X đã đeo khuyên giả ở môi để làm tăng nét bụi bặm nhưng không kém phần quyến rũ. Sau khi bức hình này được công bố, nhiều fan mong thần tượng của mình suy nghĩ đến việc xỏ khuyên thật. Ngược lại, số khác cho rằng V đánh mất hình tượng ngoan hiền mà anh xây dựng trước đó. Ảnh: Ameblo.
V (BTS) và nhiều sao Hàn đeo khuyên ở vị trí độc trên cơ thể-2
Thành viên nhóm BTS cũng từng gây tranh cãi trong cộng đồng fan khi bức ảnh chụp cận cho thấy V xỏ khuyên lưỡi. Tuy nhiên, một số fan đưa ra bằng chứng để phản bác lại việc này. "Anh ấy chưa từng xỏ hay đeo khuyên lưỡi. Các bức ảnh bạn đăng đều vô tình bị ánh sáng làm cho V trông như đang đeo khuyên lưỡi", một fan bình luận. Đến nay, việc nam ca sĩ xỏ khuyên lưỡi vẫn chưa được đính chính. Ảnh: aminoapps.
V (BTS) và nhiều sao Hàn đeo khuyên ở vị trí độc trên cơ thể-3
Đầu năm 2020, JB (GOT7) khiến fan "đứng ngồi không yên" khi quyết định xỏ khuyên ở gò má. Phần lớn dân mạng đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với anh bởi vị trí xỏ khuyên này rất nhạy cảm. Theo chuyên gia, 2-3 tháng là thời gian cần để cho vị trí xỏ này lành lặn. Ngoài ra, nam thần tượng 26 tuổi cũng sở hữu nhiều lỗ khuyên ở vị trí hiểm như chân mày, mũi. Ảnh: korea24.
V (BTS) và nhiều sao Hàn đeo khuyên ở vị trí độc trên cơ thể-4
Mino (WINNER) nâng tầm độ "chất ngầu" của mình bằng việc xỏ khuyên. Ngoài những lỗ ở tai, anh còn trông quyến rũ hơn khi đeo khuyên ở giữa môi. Nếu không chọn khuyên hình viên bi, 9X sẽ gây chú ý bằng phụ kiện dáng tròn vòng qua môi. Anh đã phải cố chịu khó trong khoảng 3 tháng để lỗ xỏ lành trở lại. Ảnh: kpopchart.
V (BTS) và nhiều sao Hàn đeo khuyên ở vị trí độc trên cơ thể-5
Bobby (iKON) không có quá nhiều lỗ khuyên. Tuy nhiên, anh biết tạo điểm nhấn cho mình bằng cách xỏ ở vị trí chân mày. Điều này giúp 9X trông cá tính hơn dù chỉ diện áo thun, quần jeans. Tùy theo cơ địa, vị trí này có thể lành từ 6-12 tuần. Ảnh: berita.
V (BTS) và nhiều sao Hàn đeo khuyên ở vị trí độc trên cơ thể-6
Đầu tháng 3, Yuta (NCT) gây bất ngờ cho fan khi để lộ lỗ khuyên ở rốn. Trước đó, ca sĩ gốc Nhật từng "tậu" nhiều lỗ ở tai. Nhiều fan tỏ ra lo lắng cho thần tượng của mình vì người xỏ vị trí này thường không được phép hoạt động mạnh. Ảnh: Mnet.
V (BTS) và nhiều sao Hàn đeo khuyên ở vị trí độc trên cơ thể-7
Giống Bobby, I.M (Monsta X) cũng tăng độ "ngầu" của mình bằng cách xỏ khuyên một bên mày. Tuy nhiên, nhiều người nhận xét idol sinh năm 1996 trông sến khi chọn những mẫu khuyên to, lỗi mốt. Ảnh: Starship.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/v-bts-va-nhieu-sao-han-deo-khuyen-o-vi-tri-doc-tren-co-the-post1065983.html

Monsta X iKON WINNER BTS NCT

Tin tức mới nhất