V - BTS và những Idol toàn năng 'cân' từ ca hát, nhảy múa cho tới diễn xuất

Không chỉ được khen ngợi bởi cộng đồng fandom, những Idol này còn nhận được sự công nhận bởi non-fan nhờ tài năng toàn diện.

V - BTS và những Idol toàn năng cân từ ca hát, nhảy múa cho tới diễn xuất-1

Hiện nay những idol K-pop không chỉ dừng lại ở việc hoạt động ở mảng âm nhạc mà họ còn lấn sân sang cả những lĩnh vực khác đặc biệt là diễn xuất.

Tuy nhiên không phải Idol nào cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả khi đánh ngang sang một lĩnh vực khác, cũng giống như trong một nhóm nhạc vocal line, rap line, dance line thường được phân chia rõ ràng dựa trên thế mạnh của mỗi người. Do vậy đến nay, việc Idol đóng phim vẫn chưa thực sự được khán giả đón nhận.

V - BTS và những Idol toàn năng cân từ ca hát, nhảy múa cho tới diễn xuất-2
Park Hyung Sik trong phim "Hwarang"

Mặc dù vậy 6 Idols này đã phá vỡ được định kiến và có được sự công nhận của khán giả khi mà họ vừa có thể hát, nhảy và sở hữu khả năng diễn xuất “không phải dạng vừa”.

V – BTS

V - BTS và những Idol toàn năng cân từ ca hát, nhảy múa cho tới diễn xuất-3

Không chỉ được biết đến là mỹ nam siêu thực, V còn nổi tiếng với chất giọng khàn trầm đầy mê hoặc bí ẩn khiến fan nữ cứ thể đổ ầm ầm mỗi khi V cất giọng.


V - "Singularity"

Bên cạnh khả năng ca hát, mặc dù không phải dancer chính trong nhóm nhưng những bước nhảy của V lại cực kỳ sắc nét và thu hút.

V - BTS và những Idol toàn năng cân từ ca hát, nhảy múa cho tới diễn xuất-4

Năm 2016 V đã làm cộng đồng fan BTS dậy sóng khi tham gia diễn xuất với vai diễn đầu tay trong Hwarang. Nếu như những tập đầu V xuất hiện là một cậu bé đáng yêu tinh nghịch thì đến những tập cuối, V đã có “cú cua cực gắt” khi bùng nổ diễn xuất với những phân cảnh đau thương tột độ.

V - BTS và những Idol toàn năng cân từ ca hát, nhảy múa cho tới diễn xuất-5


Trích đoạn nhân vật Hanseong do V thủ vai trong Hwarang chết

Từ những gì đã thể hiện, khán giả đang chờ đợi sẽ sớm được gặp lại V trên màn ảnh trong nhiều vai diễn ấn tượng khác.

Chanyeol – EXO

V - BTS và những Idol toàn năng cân từ ca hát, nhảy múa cho tới diễn xuất-6

Chanyeol là rapper chính trong nhóm EXO nhưng đừng lầm tưởng anh chàng không thể hát, bởi giọng ca của Chanyeol cũng không đùa được đâu nếu bạn đã nghe qua bản cover All Of Me của John Legend được thể hiện bởi Chanyeol.


Chanyeol - "All Of You"

Nói về biểu cảm thần thái và kỹ năng nhảy, Chanyeol không hề thua kém đồng đội chút nào. Với lợi thế chiều cao khủng cho dù có đứng ở sau trong các màn trình diễn, fan cũng có thể ngắm nhìn những bước nhảy điêu luyện từ anh chàng.

V - BTS và những Idol toàn năng cân từ ca hát, nhảy múa cho tới diễn xuất-7

Bắt đầu gây chú ý về khả năng diễn xuất khi nhận vai nam chính trong phim điện ảnh Trung – Hàn So I Married An Anti-fan, vai diễn gần đây nhất của Chanyeol trong bộ phim Memories Of The Alhambra cũng dành được nhiều lời khen của khán giả.


Diễn xuất của Chanyeol trong phim Memories Of The Alhambra

Sắp tới đây, fan sẽ được gặp lại Chanyeol với vai chính trong phim điện ảnh “The Box”. Bộ phim dự kiến sẽ khởi quay vào cuối tháng 8 năm nay.

D.O (EXO)

V - BTS và những Idol toàn năng cân từ ca hát, nhảy múa cho tới diễn xuất-8

Được biết đến là một trong những giọng ca trụ cột trong EXO, chắc hẳn không cần phải bàn cãi quá nhiều về giọng hát của D.O khi anh chàng luôn nhận được đánh giá cao kể từ khi debut.

V - BTS và những Idol toàn năng cân từ ca hát, nhảy múa cho tới diễn xuất-9

Xuất sắc về giọng hát không có  nghĩa là D.O “gà mờ” trong kỹ năng nhảy. D.O hoàn toàn có thể vừa hát vừa nhảy mà không gặp quá nhiều khó khăn.

V - BTS và những Idol toàn năng cân từ ca hát, nhảy múa cho tới diễn xuất-10

Lần đầu tiên khiến khán giả phải nổi da gà bởi diễn xuất chân thực đến từng biểu cảm với vai diễn sát nhân trong I Remember.

V - BTS và những Idol toàn năng cân từ ca hát, nhảy múa cho tới diễn xuất-11

V - BTS và những Idol toàn năng cân từ ca hát, nhảy múa cho tới diễn xuất-12

Đây là bước tiến lớn giúp D.O có cơ hội tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh cũng như truyền hình trong đó có cả những phim D.O đảm nhận vai nam chính.

IU

V - BTS và những Idol toàn năng cân từ ca hát, nhảy múa cho tới diễn xuất-13

“Thánh nữ nhạc số” IU là nghệ sĩ solo nổi tiếng và thành công nhất tại Hàn Quốc. Không chỉ sở hữu giọng ca nhẹ nhàng, ngọt ngào IU còn có thể làm tốt ở cả mảng vũ đạo dù hoạt động một mình.

V - BTS và những Idol toàn năng cân từ ca hát, nhảy múa cho tới diễn xuất-14

Không chỉ thành công ở lĩnh vực âm nhạc, IU còn là một trong những ca sĩ hiếm hoi có thể lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh với nhiều lời khen từ phía khán giả. Cô để lại nhiều ấn tượng với vai diễn trong Dream High, My Sister và tác phẩm gần đây nhất Hotel Del Luna.

V - BTS và những Idol toàn năng cân từ ca hát, nhảy múa cho tới diễn xuất-15
IU - Hotel Del Luna

V - BTS và những Idol toàn năng cân từ ca hát, nhảy múa cho tới diễn xuất-16
IU - My Sister

Bae Suzy

V - BTS và những Idol toàn năng cân từ ca hát, nhảy múa cho tới diễn xuất-17

Khi còn hoạt động cùng Miss A Suzy đảm nhận vai trò vocal của nhóm, sau đó dần dần gây chú ý bởi visual thần thánh và vũ đạo chuyên nghiệp trên sân khấu.

V - BTS và những Idol toàn năng cân từ ca hát, nhảy múa cho tới diễn xuất-18

Với sự trưởng thành qua thời gian, giờ đây bên cạnh là một ca sĩ khán giả đã công nhận Suzy với vai trò là một diễn viên bởi diễn xuất ngày càng tiến bộ. Tham gia diễn xuất từ khá sớm và sở hữu nhiều bộ phim xuất sắc, Suzy để lại ấn tượng với khán giả qua các tác phẩm truyền hình Dream High, Gu Family Book, While You Were Sleeping, Vagabond.

V - BTS và những Idol toàn năng cân từ ca hát, nhảy múa cho tới diễn xuất-19
Suzy - When You Were Sleeping

V - BTS và những Idol toàn năng cân từ ca hát, nhảy múa cho tới diễn xuất-20
Suzy - Vagabond

Park Hyung Sik (ZE:A)

V - BTS và những Idol toàn năng cân từ ca hát, nhảy múa cho tới diễn xuất-21

Khi còn hoạt động cùng ZE:A, Hyung Sik là main vocal với chất giọng đáng kinh ngạc và đã tham gia vào nhiều tác phẩm nhạc phim trong các bộ phim đình đám mà nam ca sĩ tham gia như Strong Woman Do Bong Soon hay Hwarang.

V - BTS và những Idol toàn năng cân từ ca hát, nhảy múa cho tới diễn xuất-22V - BTS và những Idol toàn năng cân từ ca hát, nhảy múa cho tới diễn xuất-23

Trong số các tác phẩm đã tham gia vai diễn CEO trong Strong Woman Do Bong Soon vẫn được coi là vai diễn để đời trong sự nghiệp diễn xuất của Park Hyung Sik.

V - BTS và những Idol toàn năng cân từ ca hát, nhảy múa cho tới diễn xuất-24

Với khả năng của mình nhiều fan của anh chàng cũng như khán giả truyền hình đều mong muốn Hyung Sik sẽ tiến xa hơn nữa với vai trò là một diễn viên.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BTS chanyeol Park Hyung Sik EXO Suzy

Tin tức mới nhất