V (BTS) vướng tin đồn là kẻ bạo lực học đường

Nam thần tượng sinh năm 1995 từng vướng phải khá nhiều tin đồn thất thiệt, chẳng hạn như ngược đãi động vật, hẹn hò nhiều người nổi tiếng,...

Bắt đầu từ Twitter vào ngày 23/10, những cáo buộc rằng V là kẻ bạo lực học đường bắt đầu lan truyền rộng rãi. Phóng viên Lee Sun Myung của tờ Sports Khan Hàn Quốc cho biết tin đồn xuất phát từ một cư dân mạng khẳng định mình đã đọc được tin nhắn từ một "ai đó" từng chứng kiến V bắt nạt bạn bè ở trường. 

V (BTS) vướng tin đồn là kẻ bạo lực học đường-1

Cáo buộc này đã được chứng minh là sai sự thật khi hầu hết bạn bè đều xác nhận V từ cấp 1 đến cấp 3 đều rất nổi tiếng ở trường nhờ ngoại hình và tính cách tốt bụng. 

Tuy nhiên tin đồn vẫn đặc biệt nổi tiếng trong cộng đồng người hâm mộ nước ngoài. Phóng viên Lee đặt nghi vấn rằng một người Hàn Quốc đã giả dạng làm fan quốc tế để lan truyền tin thất thiệt, từ đó làm xấu hình ảnh của V. 

Theo Sports Khan, những tin đồn vô căn cứ về V đang được tung ra một cách có chủ đích từ một nhóm người nào đó. "Công thức" chung của những tin đồn này là bắt nguồn từ Twitter, từ đó các diễn đàn mạng Hàn Quốc chia sẻ lại và bắt đầu trở nên rầm rộ hơn. 

Ngoài bạo lực học đường, nam thần tượng sinh năm 1995 còn bị vướng những cáo buộc vô lý như ngược đãi động vật, hẹn hò người nổi tiếng,... 

Người hâm mộ BTS tỏ ra rất lo lắng về tình trạng này và đã gửi đơn yêu cầu công ty đại diện của nhóm có biện pháp pháp lý mạnh tay hơn để xử lý những kẻ tung tin. Trong vài tháng gần đây, V còn bị xâm phạm quyền riêng tư nghiêm trọng khi một hacker đăng tải hàng loạt ảnh được cho là anh hẹn hò cùng Jennie (BLACKPINK).

V (BTS) vướng tin đồn là kẻ bạo lực học đường-2
Một bức ảnh được cho là V chụp cùng Jennie bị hacker đăng tải

Công ty quản lý hai thần tượng chưa từng lên tiếng về tin đồn hẹn hò, nhưng họ cam kết sẽ mở cuộc điều tra để tìm ra kẻ tung ảnh và sẽ không nương tay với thủ phạm. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/v-bts-vuong-tin-don-la-ke-bao-luc-hoc-duong-n-325209.html

V BTS

Tin tức mới nhất