V (BTS) xuất hiện trong sách kỷ lục Guinness ấn bản 2023

Dù không có quá nhiều hoạt động solo, V vẫn liên tiếp lập các kỷ lục nhờ lượt tương tác bùng nổ trên các trang mạng xã hội.

Kỷ lục của V (BTS) đã được xuất bản trong ấn bản năm 2023 của Sách Kỷ lục Guinness Thế giới (Guinness Book), được xuất bản hàng năm bởi Guinness World Records và được bán trên toàn thế giới. Ảnh và profile của V xuất hiện trong phần “Thế giới hiện đại”.

Sách Kỷ lục Guinness Thế giới đã ra đời được 68 năm với doanh số 138 triệu bản, được xuất bản tại hơn 100 quốc gia bằng 20 ngôn ngữ khác nhau. 

V (BTS) xuất hiện trong sách kỷ lục Guinness ấn bản 2023-1

Vào ngày 6/12 năm ngoái, cả 7 thành viên BTS đồng loạt mở tài khoản Instagram cá nhân. Dù không thông báo trước, họ vẫn nhận được phản hồi rất nhiệt tình. Đặc biệt, V thu hút lượng theo dõi tăng chóng mặt. Anh đạt 1 triệu followers sau 43 phút, chạm mốc 10 triệu chỉ sau 4 giờ 52 phút, lập kỷ lục Guinness thế giới. 

Chưa dừng lại ở đó, V tiếp tục phá kỷ lục thế giới đạt 50 triệu followers trong thời gian ngắn nhất. Anh cũng trở thành người đàn ông Hàn Quốc đầu tiên vượt mốc 54 triệu người theo dõi.

Một năm sau, kỷ lục vẫn chưa bị phá vỡ. Ngoài kỷ lục Guinness, V còn lập nhiều kỷ lục khác nhau trong năm qua và sánh vai cùng các ngôi sao hàng đầu thế giới.

V (BTS) xuất hiện trong sách kỷ lục Guinness ấn bản 2023-2

Ngoài lượt người theo dõi, thành viên BTS lập kỷ lục vượt 20 triệu lượt thích trên Instagram (chỉ 10 người trên thế giới đạt cột mốc này) và trở thành người châu Á đầu tiên sở hữu 4 bài đăng 19 triệu lượt thích.

Các công ty marketing ước tính một bài đăng quảng cáo trên Instagram có thể mang về cho V khoảng 814.000 USD (~ 19,2 tỷ đồng). Trong bảng xếp hạng influencer của HypeAuditor, anh đứng đầu trong số các nam ca sĩ thế giới và đứng thứ 6 trong số những người có ảnh hưởng toàn cầu, cao nhất từ trước đến nay đối với một ngôi sao Hàn Quốc.

V (BTS) xuất hiện trong sách kỷ lục Guinness ấn bản 2023-3

V cũng dẫn đầu trong nhiều chỉ số nổi tiếng khác nhau, chẳng hạn như “Những người nổi tiếng châu Á được tìm kiếm nhiều nhất” của Google trong 2 năm liên tiếp, trang được xem nhiều nhất trên Wikipedia trong số các nghệ sĩ solo K-pop, nghệ sĩ solo K-pop tăng lượng theo dõi nhiều nhất trên Spotify 2022,...

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/v-bts-xuat-hien-trong-sach-ky-luc-guinness-an-ban-2023-n-331451.html

V BTS

Tin tức mới nhất