V BTS vẫn sừng sững tại Trung dù BTS đang dính bão tẩy chay

V là thành viên duy nhất trong BTS bước chân vào top 100 danh sách "Super Topic" trên Weibo Trung Quốc.

Cho tới hiện tại, BTS vẫn đang là cái gai trong mắt netizens Trung vì bài phát biểu nhận giải Van Fleet, thậm chí nhóm còn bị dừng vận chuyển toàn bộ hàng hàng hóa liên quan vào quốc gia này.

Mặc dù cũng là một thành viên BTS, nhưng V lại nhận được sự ưu ái đặc biệt khi trở thành thành viên duy nhất trong nhóm bước chân vào top 100 danh sách “Super Topic” với 738.661 điểm.

V BTS vẫn sừng sững tại Trung dù BTS đang dính bão tẩy chay-1

Danh sách Super Topic là thước đo sức mạnh các fanclubs cá nhân của người nổi tiếng, quy mô danh tiếng quan trọng nhất tại Trung Quốc. Tuy nhiên, không dễ để những người nổi tiếng nước ngoài có thể tiến vào Top 100, vậy mà V lại làm được điều này thậm chí là trong giai đoạn khó khăn nhất của BTS tại thị trường Trung.

V BTS vẫn sừng sững tại Trung dù BTS đang dính bão tẩy chay-2

Theo dữ liệu gần đây, V cũng là thành viên nổi tiếng nhất với hàng loạt các hastag trending trên Weibo – nền tảng MXH lớn nhất Trung Quốc.

V BTS vẫn sừng sững tại Trung dù BTS đang dính bão tẩy chay-3V BTS vẫn sừng sững tại Trung dù BTS đang dính bão tẩy chay-4V BTS vẫn sừng sững tại Trung dù BTS đang dính bão tẩy chay-5

Bên cạnh đó, phong cách thời trang của V cũng rất có ảnh hưởng tại Trung. Trước đó, tạp chí Ray Li (một trong số 10 tạp chí thời trang danh tiếng nhất Trung Quốc), Phoenix Network FASHION, MAGIA Magazine, ELLE MEN Youth, Vogue China, Marie Claire China và một vài tạp chí khác, cùng với đó là nhiều bloogger thời trang nổi tiếng cũng đã đang tải nhiều bức ảnh về thời trang, nhan sắc như tạc tượng và kiểu tóc được yêu thích của V lên Weibo.

V BTS vẫn sừng sững tại Trung dù BTS đang dính bão tẩy chay-6V BTS vẫn sừng sững tại Trung dù BTS đang dính bão tẩy chay-7V BTS vẫn sừng sững tại Trung dù BTS đang dính bão tẩy chay-8V BTS vẫn sừng sững tại Trung dù BTS đang dính bão tẩy chay-9

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/v-duoc-uu-ai-tai-trung-du-bts-bi-nem-da-du-doi-n-239469.html

V BTS

Tin tức mới nhất