V ngầm xác nhận hẹn hò Jennie, fan Việt 'đau hơn cú lừa'

Đối với nhiều người, bài đăng mới nhất của V không khác gì "cú tát" vào các fan đang cố gắng chứng minh anh không hẹn hò Jennie.

Sáng ngày 6 tháng 9, mạng xã hội nổ ra tin đồn Jennie và V cùng nhau hẹn hò tại CLB golf Liberty National trong chuyến đi tới New York hồi cuối tháng 8. 

Cụ thể, trong chuyến tham quan bảo tàng với Park Bo Gum mới đây, V đã đội chiếc mũ của Liberty National. Đáng nói là nó giống với mũ mà Jennie đội khi chụp cùng Rosé trước tượng Nữ thần Tự do (ảnh hacker leak vào ngày 2 tháng 9).

V ngầm xác nhận hẹn hò Jennie, fan Việt đau hơn cú lừa-1

Trong bức ảnh đăng trên Instagram cá nhân ngày 1 tháng 9, Jennie cũng được phát hiện check-in tại địa điểm cách CLB golf chỉ khoảng 7 phút di chuyển. 

V ngầm xác nhận hẹn hò Jennie, fan Việt đau hơn cú lừa-2

Khi mọi chuyện vẫn dừng ở mức độ nghi vấn, bài đăng mới nhất trên Instagram của V đã giúp nhiều shipper của V - Jennie có thêm cơ sở để tin tưởng việc hai người hẹn hò ở Liberty National. 

Sau hơn 1 tháng không đăng bài mới, vào ngày 6 tháng 9, V đã cập nhật một loạt ảnh về chuyến đi New York mới đây. Được chú ý hơn cả là bức ảnh hoàng hôn từ phía trong du thuyền. Khung cảnh này rất giống với ảnh hoàng hôn ở bờ sông New York mà Jennie đăng vào ngày 1 tháng 9, chỉ khác góc độ chụp của Jennie là từ phía ngoài thuyền. 

V ngầm xác nhận hẹn hò Jennie, fan Việt đau hơn cú lừa-3

Bài đăng mới nhất của V và bài đăng của Jennie ngày 1 tháng 9

Trước đó cũng vào ngày 1 tháng 9, V đã dùng mạng xã hội Weverse (chuyên dùng để tương tác với fan) để thông báo:

"Mình đã trở về an toàn và không có chấn thương nào. Mình đã chụp rất nhiều ảnh để khoe ARMY và sẽ sớm đăng hình cho các bạn."

Nhiều người cho rằng với bài đăng mới nhất, V đã ngầm xác nhận mối quan hệ hẹn hò với Jennie. Trong khi đó chỉ cách đây ít tuần, nhiều người hâm mộ V vẫn cố gắng chứng minh tin đồn cùng ảnh hẹn hò giữa anh và Jennie là sai sự thật. 

Bức ảnh hoàng hôn dường như là "giọt nước tràn ly", khiến nhiều fan tỏ ra thất vọng về V. Họ khẳng định không cấm idol tự do yêu đương, nhưng cách công khai của V khiến nhiều fan tổn thương nghiêm trọng. Một số còn nhắc đến sự kiện V "lỡ tay" ấn theo dõi Jennie khi mới lập Instagram, sau đó lại dùng Weverse gọi Instagram là "đáng sợ". 

V ngầm xác nhận hẹn hò Jennie, fan Việt đau hơn cú lừa-4

Các bình luận thất vọng về V nhận được nhiều ủng hộ trên các fanpage cộng đồng về Kpop ở Việt Nam

Ở chiều ngược lại, phần đông fan của cả V và Jennie vẫn đứng về phía idol, tuyên bố ủng hộ hai bên vô điều kiện dù tin đồn hẹn hò có thật hay không. 

V ngầm xác nhận hẹn hò Jennie, fan Việt đau hơn cú lừa-5

Bài đăng mới nhất của V còn có ảnh anh đội ngược chiếc mũ của Liberty National, được cho là mũ đôi với Jennie

Đến thời điểm hiện tại, công ty quản lý của V và Jennie vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/v-ngam-xac-nhan-di-choi-cung-jennie-fan-viet-quay-xe-hang-loat-n-319561.html

V BTS Jennie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao