Va chạm với Văn Hậu, ngôi sao của Indonesia phải ngồi xe lăn ra nhận huy chương bạc

Sau một pha tranh chấp bóng với Văn Hậu ở phút 23, tiền vệ Evan Dimas đã phải rời sân vì chấn thương.

Kết thúc trận chung kết môn bóng đá nam Sea Games 30 với tỷ số 3 - 0, thầy trò HLV Park Hang Seo chính thức bước lên bục cao nhất, nhận huy chương vàng danh giá. Đây là lần đầu tiên tuyển Việt Nam "xưng vương" ở kỳ đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á.

Bởi vậy, trước và trong khi diễn ra trận đấu, các cầu thủ trẻ luôn nỗ lực thi đấu hết sức mình. Tất nhiên, chuyện va chạm để tranh bóng là điều không thể tránh khỏi.

Va chạm với Văn Hậu, ngôi sao của Indonesia phải ngồi xe lăn ra nhận huy chương bạc-1
Sau một pha tranh bóng cùng Văn Hậu...

Va chạm với Văn Hậu, ngôi sao của Indonesia phải ngồi xe lăn ra nhận huy chương bạc-2
... chân sút kì cựu của Indonesia đã phải rời sân vì chấn thương.​​​​​​

Một trong những tình huống đáng chú ý của trận đấu tối nay là pha va chạm của Đoàn Văn Hậu và tiền vệ Evan Dimas ở phút 23.

Hậu quả, chân sút này đã phải rời sân vì dính chấn thương. Ngay lập tức, cổ động viên Indonesia đã vào trang cá nhân trách móc cầu thủ gốc Thái Bình.

Va chạm với Văn Hậu, ngôi sao của Indonesia phải ngồi xe lăn ra nhận huy chương bạc-3
Khoảnh khắc "ngôi sao" của Indonesia phải nhờ tới xe lăn ra nhận huy chương gây chú ý lớn.

Ở diễn biến khác cũng thu hút sự quan tâm không kém chính là khoảnh khắc Evan Dimas ra nhận huy chương sau khi đội bóng đến từ xứ sở vạn đảo giành ngôi vị Á quân. Theo đó, chấn thương nặng tới mức anh phải nhờ xe lăn để ra sân. Được biết, cầu thủ này là một trong 2 chân sút quá tuổi của Indonesia được lựa chọn tham dự Sea Games 30.

Về phần U22 Indonesia, dù không có được giải thưởng cao nhất mang về cho người hâm mộ nước nhà nhưng những gì họ thể hiện ở giải đấu năm nay cũng khiến giới chuyên môn đánh giá cao. 


Bảo Anh (Ảnh:Sport 5)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/evan-dimas-di-xe-lan-ra-nhan-huy-chuong-sau-va-cham-voi-van-hau-n-205118.html

U22 Việt Nam Đoàn Văn Hậu Sea Games

Tin tức mới nhất