Va nhẹ trong siêu thị, cô gái bị kẻ lạ mặt theo về tận nhà xả súng

Chia sẻ với truyền thông địa phương, cảnh sát nói rằng tên này sau đó bị cáo buộc với 2 tội danh cố ý giết người và hành hung.

Theo Mirror, 1 cô gái vừa bị người lạ nổ súng bắn ngay trước cửa nhà tại TP Coatesville, bang Pennsylvania, Mỹ. Nghi phạm được xác định là Moenell Coleman, 26 tuổi.

Trích xuất camera siêu thị gần nhà cô gái, trước khi bị bắn nửa tiếng, cô đã vô tình gặp nghi phạm Coleman tại đấy. Do bất cẩn, cô va vào hắn ta khi đang mua đồ và cũng đã xin lỗi lịch sự rồi mới rời đi. 

Va nhẹ trong siêu thị, cô gái bị kẻ lạ mặt theo về tận nhà xả súng-1
Cô gái không may va vào nghi phạm trong siêu thị

Tuy nhiên, Coleman cho rằng nạn nhân cố tình va vào mình nên đã nổi đóa, chửi bới cô. Khi thấy cô gái rời đi, Coleman bám theo và chì chiết. 

Sau đó, hắn ta lái xe bám theo nạn nhân về tận nhà. Khi cô đang tra khóa mở cửa, gã đàn ông điên cuồng bắn nhiều phát súng hòng lấy mạng đối phương nhưng sượt qua chân.

Anh trai cô vô tình xuất hiện tại hiện trường xả súng không may bị trúng đạn. Anh lập tức được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Paoli trong khi cô gái được sơ cứu tại chỗ. 

Va nhẹ trong siêu thị, cô gái bị kẻ lạ mặt theo về tận nhà xả súng-2
Moenell Coleman, 26 tuổi là nghi phạm cố tình giết người

Chia sẻ với truyền thông địa phương, cảnh sát nói rằng Coleman bị cáo buộc với hai tội danh cố ý giết người và hành hung.

Sau khi gây án, nghi phạm bỏ trốn. Lực lượng chức năng đã đến nơi ở cuối cùng của hắn tại TP Coatesville khám xét và thu thập bằng chứng phạm tội. 

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra và truy bắt nghi phạm. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/va-nhe-trong-sieu-thi-co-gai-bi-ke-la-mat-theo-ve-tan-nha-xa-sung-n-294515.html

nổ súng Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao