Vài giờ trước khi chuyển giao vương miện, đương kim Miss Grand Vietnam Đoàn Thiên Ân thế nào?

"Nếu được chọn lại, tôi vẫn không thay đổi quyết định đi thi và có cơ hội trở thành hoa hậu", Đoàn Thiên Ân chia sẻ trước thời khắc chuyển giao vương miện Miss Grand Vietnam.

Đêm nay (27/8/2023), Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023) sẽ chính thức chọn ra cái gương mặt sáng giá trong Top 44 để kế tiếp Đoàn Thiên Ân trong nhiệm kỳ Hoa hậu và đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand International 2023.

Vài giờ trước khi kết thúc nhiệm kỳ, Đoàn Thiên Ân nhìn lại hành trình đương nhiệm gần 1 năm của mình.

"Tôi trân trọng danh hiệu và hành trình này. Tôi có cơ hội trải qua rất nhiều điều ý nghĩa, những cung bậc cảm xúc khác nhau, chỉ trong thời gian chưa đầy một năm. Điều này giúp tôi thay đổi suy nghĩ, trưởng thành và thay đổi tích cực hơn rất nhiều.

Trở thành Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, tôi được tiếp xúc với nhiều người giỏi, được nhiều anh chị tiền bối chia sẻ kinh nghiệm, được góp sức cho cộng đồng và được đi đến rất nhiều vùng đất mới.

Cơ hội và thử thách đến với tôi cũng giúp mình phải luôn không ngừng rèn luyện, thay đổi bản thân để thích ứng với nhiều vai trò, chủ động hơn trong công việc cũng như tích cực hơn nữa trong lối suy nghĩ", đương kim Miss Grand Vietnam bộc bạch.

Người đẹp gốc Long An cũng tâm sự: "Chưa bao giờ danh hiệu hoa hậu khiến tôi khó xử. Tôi nghĩ điều khiến mình thấy khó xử chính là những nhận định và định kiến của một bộ phận khán giả dành cho hoa hậu, chứ việc trở thành hoa hậu luôn là một điều mà tôi rất trân quý.

Nếu được chọn lại, tôi vẫn không thay đổi quyết định đi thi và có cơ hội trở thành hoa hậu. Bởi nếu mình cứ nghĩ về việc quay lại hay chọn lại hoặc thay đổi một điều gì đó ở quá khứ thì bản thân sẽ không thể nghĩ nhiều cho tương lai và cách để ngày càng thăng tiến hơn. Tôi chọn nhìn về tương lai và hướng đến việc thay đổi tương lai hơn là quá khứ".

Vài giờ trước khi chuyển giao vương miện, đương kim Miss Grand Vietnam Đoàn Thiên Ân thế nào?-1
Đoàn Thiên Ân và Lương Thùy Linh hậu trường Miss Grand Vietnam 2023.

Nói về hành trình tìm kiếm người kế nhiệm, Đoàn Thiên Ân cho biết, chính sự ngắn ngủi của nhiệm kỳ này khiến cô cảm thấy bồi hồi về những gì mà mình đã trải qua.

Song, khi nhìn những thí sinh nỗ lực từng ngày xuyên suốt các vòng thi, cô cũng không kiềm được sự nôn nóng, muốn nhìn thấy người kế nhiệm của mình sẽ là ai.

"Tôi mong tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 luôn tin rằng những nỗ lực mà bản thân bạn bỏ ra đều xứng đáng ở một tương lai không xa.

Tôi chắc rằng, những cô gái mang danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Việt Nam đều là những cô gái mạnh mẽ, độc lập, luôn hiểu bản thân muốn gì, cần gì và nên làm gì.

Vì vậy, bạn hãy tin tưởng ở bản thân và viết tiếp sứ mệnh "hòa bình" một cách tuyệt vời nhất", Đoàn Thiên Ân chia sẻ.

Đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2023 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) vào 18h ngày 27/08/2023.

Vài giờ trước khi chuyển giao vương miện, đương kim Miss Grand Vietnam Đoàn Thiên Ân thế nào?-2
Đoàn Thiên Ân chia sẻ: "Trở thành Hoa hậu cô được tiếp xúc với nhiều người giỏi, được góp sức cho cộng đồng và được đi đến rất nhiều vùng đất mới.

Vài giờ trước khi chuyển giao vương miện, đương kim Miss Grand Vietnam Đoàn Thiên Ân thế nào?-3
Cơ hội và thử thách đến với tôi cũng giúp mình phải luôn không ngừng rèn luyện, thay đổi bản thân để thích ứng với nhiều vai trò, chủ động hơn trong công việc cũng như tích cực hơn nữa trong lối suy nghĩ.

Vài giờ trước khi chuyển giao vương miện, đương kim Miss Grand Vietnam Đoàn Thiên Ân thế nào?-4
"Tôi chắc rằng, những cô gái mang danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Việt Nam đều là những cô gái mạnh mẽ, độc lập, luôn hiểu bản thân muốn gì, cần gì và nên làm gì", Đoàn Thiên Ân chia sẻ.

Theo Gia Đình & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/vai-gio-truoc-khi-chuyen-giao-vuong-mien-duong-kim-miss-grand-vietnam-doan-thien-an-the-nao-172230826235109529.htm?fbclid=IwAR1Z4MrRFk1MhTrkQ4P95XiksLwvj395Az5ESvOH4UA_6RLxu_R5S2fti5Q

Đoàn Thiên Ân Miss Grand Vietnam Lương Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao