Val Kilmer kể về mối tình đẹp với Angelina Jolie

Tài tử "Top Gun" Val Kilmer nói rằng Angelina Jolie đã cứu rỗi tâm hồn anh khi họ hẹn hò vào năm 2004.

Val Kilmer từng có mối tình ngắn nhưng để lại nhiều dư âm với Jolie. Họ gặp nhau khi đóng cùng trong phim Alexander cuối 2003 đầu 2004. Thời điểm đó, Jolie vừa ly hôn nam diễn viên Billy Bob Thornton và đang là mẹ đơn thân của cậu con trai nuôi Maddox. Val Kilmer cũng có hai con riêng với vợ cũ và đã trải qua nhiều cuộc tình đổ vỡ.

Val Kilmer kể về mối tình đẹp với Angelina Jolie-1
Val Kilmer và Angelina Jolie tại lễ ra mắt phim "Alexander".

Trong cuốn hồi ký I'm Your Huckleberry vừa phát hành, nam diễn viên 60 tuổi kể về Angelina Jolie: "Tôi đã được một thiên thần khác cứu thoát khỏi địa ngục băng giá. Có lẽ đó là người giàu cảm xúc và nghiêm túc nhất trong số tất cả (những người tình cũ). Angelina".

Ngôi sao Batman cũng dành những lời có cánh để miêu tả về người đẹp Wanted: "Khi mọi người hỏi tôi Angelina là người thế nào, tôi luôn nói rằng cô ấy giống như những phụ nữ và các siêu sao khác, nhưng hơn một chút: Quyến rũ hơn, thông minh hơn, trải nghiệm hơn, huyền bí hơn và tự tin hơn. Mọi người hỏi có đáng dành nhiều tuần nỗ lực để hiểu chỉ một chút về cô ấy không, tôi sẽ trả lời là hoàn toàn xứng đáng".

Val Kilmer kể về mối tình đẹp với Angelina Jolie-2
Kilmer (phải) si mê Angelina trên phim trường Alexander.

Sau khi chia tay Val Kilmer, Angelina Jolie đóng phim Mr & Mrs Smith và yêu Brad Pitt, trở thành cặp đôi quyền lực nhất Hollywood suốt 12 năm. Còn Val Kilmer viết rằng anh hầu như cô đơn trong gần 20 năm qua.

Val Kilmer từng là một trong những tài tử quyến rũ nhất Hollywood thập niên 1980, 1990. Anh đã đánh cắp trái tim nhiều mỹ nhân như ca sĩ Cher, Carly Simon, diễn viên Michelle Pfeiffer, siêu mẫu Cindy Crawford... Nhưng Kilmer thú nhận anh không phải "bad boy" mà là "nô lệ của tình yêu" và tôn thờ phụ nữ.

Kể trong hồi ký, Val Kilmer từng đau khổ thấu tim khi chia tay nữ diễn viên Daryl Hannah vào năm 2003. "Chúa biết tôi đã chịu nhiều nỗi đau, nhưng nỗi đau phải rời xa Daryl vượt qua tất cả. Khi chúng tôi tan vỡ, tôi đã khóc hàng đêm trong suốt nửa năm", tài tử viết.

Năm 2015, Val Kilmer phát hiện bị ung thư vòm họng. Khi ấy, cuộc sống của nam diễn viên khá khó khăn vì không còn đóng phim nhiều, việc đầu tư đất đai thua lỗ.

Kilmer đã được Cher - bạn gái thời trẻ của anh - hết lòng giúp đỡ. Với Val Kilmer, danh ca Believe giống như một ân nhân và người bạn thân nhất của mình. Tài tử đã chiến thắng bệnh tật và quay trở lại đóng Top Gun phần hai ra mắt cuối năm nay.

Val Kilmer kể về mối tình đẹp với Angelina Jolie-3
Val Kilmer yêu ca sĩ Cher thời anh mới bắt đầu sự nghiệp ở Hollywood.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/val-kilmer-ke-ve-moi-tinh-dep-voi-angelina-jolie-4088087.html

Cher Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất