Valentine: Đỗ Mỹ Linh hẹn hò thiếu gia - Đăng Khôi tặng vợ quà khủng

Ngày Valentine năm 2022 của dàn sao Việt với nhiều cung bậc cảm xúc: Người được tặng quà khủng, người cầu hôn, người lại chia tay...

14/2 là ngày lễ tình nhân, là dịp để các cặp đôi thể hiện tình cảm ngọt ngào, lãng mạn của mình với nửa kia. Valentine năm nay của các sao Việt cũng rộn ràng, nhộn nhịp hơn bao giờ hết: người cầu hôn, người khoe quà hàng hiệu xịn sò, bữa tối lãng mạn... người thì lại thông báo chia tay.

Valentine: Đỗ Mỹ Linh hẹn hò thiếu gia - Đăng Khôi tặng vợ quà khủng-1
Mới đây, Đỗ Mỹ Linh khoe bữa tối lãng mạn trên biển cùng người ấy. Danh tính bạn trai của Hoa hậu khiến khán giả không khỏi tò mò. Trước đó, mỹ nhân 9X cũng vô tình để lộ diện mạo của bạn trai qua bức ảnh hình nền trên điện thoại.

Valentine: Đỗ Mỹ Linh hẹn hò thiếu gia - Đăng Khôi tặng vợ quà khủng-2
Mới đây, netizen tiếp tục phát hiện "hint" hẹn hò của người đẹp Hà thành. Thiếu gia Đ.V.Q cũng đăng khoảnh khắc check-in tương tự khiến fans rần rần. Netizen cũng đang mong chờ một happy-ending tiếp theo trong năm nay của cặp đôi này.

Valentine: Đỗ Mỹ Linh hẹn hò thiếu gia - Đăng Khôi tặng vợ quà khủng-3
Nhắc đến một nam ca sĩ yêu chiều vợ hết nấc không thể thiếu tên Đăng Khôi.

Valentine: Đỗ Mỹ Linh hẹn hò thiếu gia - Đăng Khôi tặng vợ quà khủng-4
Sau khi mua tặng xế hộp bạc tỷ, Đăng Khôi còn mua hẳn một chiếc túi hiệu Hermès màu đỏ rực rỡ cho vợ vào ngày Valentine.

Valentine: Đỗ Mỹ Linh hẹn hò thiếu gia - Đăng Khôi tặng vợ quà khủng-5
Khánh Vy khoe quà Noel "ting ting" sớm từ Phan Mạnh Quỳnh.

Valentine: Đỗ Mỹ Linh hẹn hò thiếu gia - Đăng Khôi tặng vợ quà khủng-6
Không phải Matt Liu, Hương Giang khoe quà Valentine được bạn thân tặng là chiếc túi hiệu 400 triệu đồng vào đúng dịp V-day.

Valentine: Đỗ Mỹ Linh hẹn hò thiếu gia - Đăng Khôi tặng vợ quà khủng-7
Hồ Ngọc Hà nhận được món quà siêu độc lạ từ một người bạn dịp V-day. Đó chính là món bánh rán ngọt - vốn là món ăn khoái khẩu của nữ ca sĩ.

Valentine: Đỗ Mỹ Linh hẹn hò thiếu gia - Đăng Khôi tặng vợ quà khủng-8
Từ hôm qua đến giờ, dân tình xôn xao, ngưỡng mộ trước màn cầu hôn của Bình An với Á hậu Phương Nga đúng dịp Valentine. Như vậy là sau 4 năm hẹn hò, cả hai sẽ sớm về chung một nhà.

 

Valentine: Đỗ Mỹ Linh hẹn hò thiếu gia - Đăng Khôi tặng vợ quà khủng-9
Trong khi đó, Đào Bá Lộc lại khiến khán giả có phần nuối tiếc bởi đường tình duyên khá lận đận. Giọng ca "Gửi Thời Niên Thiếu" công khai đã chia tay bạn trai thứ 15 sau 4 năm yêu đúng ngày lễ tình nhân. Ca sĩ họ Đào cũng tiết lộ cả hai chia tay trong hòa bình và vẫn ủng hộ chặng đường tiếp theo của nhau.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-valentine-do-my-linh-lo-hint-hen-ho-thieu-gia-dao-ba-loc-chia-tay-n-296056.html

Đào Bá Lộc Valentine Đỗ Mỹ Linh Đăng Khôi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao