Valentine nóng rực mà Việt Anh 'Người Phán Xử' lang thang tận Thái Lan, mặc kệ bà xã thở than nẫu ruột 'Chưa ai yêu'

"Va lung tung đến rồi mà người yêu vẫn chưa có...", Hương Trần chia sẻ giữa ồn ào rạn nứt hôn nhân với Việt Anh.

Thời gian vừa qua, tin đồn hôn nhân của Việt Anh và bà xã Hương Trần rạn nứt lan truyền râm ran. Ồn ào bắt đầu khi cặp vợ chồng ngôi sao bỗng nhiên cùng để chế độ "độc thân" trên Facebook. Liên tiếp thời gian sau đó, cả hai ít tương tác.

Đối diện với nghi vấn ly hôn, Việt Anh và Hương Trần chỉ im lặng cho qua và không ai khoe ảnh ngọt ngào như trước đây.

Valentine nóng rực mà Việt Anh Người Phán Xử lang thang tận Thái Lan, mặc kệ bà xã thở than nẫu ruột Chưa ai yêu-1

Tết Nguyên đán vừa qua là dịp hiếm hoi cặp vợ chồng khoe ảnh tình cảm đưa con trai đi du xuân như chưa từng có trạng thái "độc thân". Trong khi người hâm mộ đang vui mừng vì tổ ấm của đôi trai tài gái sắc có vẻ còn nguyên hạnh phúc, Việt Anh và Hương Trần mới đây tiếp tục gây xôn xao với những chia sẻ khó hiểu.

Sát Valentine, Hương Trần đăng tải bức hình sexy cùng lời chia sẻ lấp lửng: "Va lung tung đến rồi mà người yêu vẫn chưa có". Nghi vấn hôn nhân của Việt Anh - Hương Trần rạn nứt bất ngờ rộ lên lần nữa khi dân mạng đọc bình luận qua lại với người thân của Hương Trần bên dưới.

Khi người này cho rằng: "Phải tìm mới có chứ gái yêu. Gái mẹ xinh đẹp ngoan hiền nhất định hạnh phúc sẽ mỉm cười với con", Hương Trần hối thúc: "Mẹ giới thiệu con đi. Con cũng chỉ mong có thế".

Valentine nóng rực mà Việt Anh Người Phán Xử lang thang tận Thái Lan, mặc kệ bà xã thở than nẫu ruột Chưa ai yêu-2
Hương Trần chia sẻ dòng trạng thái khó hiểu.

Về phía mình, nam diễn viên Người phán xử cũng chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ cùng bạn bè tại Thái Lan cùng trạng thái khó hiểu: "Có lẽ chỉ có đàn ông mới thật sự hiểu và đem lại niềm vui cho nhau... Tôi thật...".

Valentine nóng rực mà Việt Anh Người Phán Xử lang thang tận Thái Lan, mặc kệ bà xã thở than nẫu ruột Chưa ai yêu-3

Dù chưa biết thực hư câu chuyện ra sao, nhưng khi đọc những chia sẻ lấp lửng của Việt Anh - Hương Trần trước ngày 14/2, dân mạng không khỏi tò mò về những điều còn nằm trong góc khuất của cuộc hôn nhân này. 

Việt Anh và Hương Trần là cặp đôi hot của làng giải trí Việt. Bên cạnh sự nghiệp thành công, hôn nhân của cặp vợ chồng vướng nghi vấn trục trặc sau loạt nghi án tình ái của Việt Anh với Bảo Thanh và Quế Vân cũng là chủ đề nóng bị bàn tán.

Đối diện với sóng gió, Việt Anh - Hương Trần sánh đôi vượt qua. Hương Trần vui vẻ chúc mừng sinh nhật ông xã, trong khi Việt Anh cũng thể hiện tình cảm bằng những bình luận ngọt ngào.

Tuy nhiên vào khoảng tháng 10/2018, cả hai đồng loạt chuyển đổi từ trạng thái "Đã kết hôn" sang "Độc thân", và mọi ồn ào kéo theo từ đó.

Valentine nóng rực mà Việt Anh Người Phán Xử lang thang tận Thái Lan, mặc kệ bà xã thở than nẫu ruột Chưa ai yêu-4
Hương Trần và Việt Anh tình cảm mừng sinh nhật nam diễn viên.

Valentine nóng rực mà Việt Anh Người Phán Xử lang thang tận Thái Lan, mặc kệ bà xã thở than nẫu ruột Chưa ai yêu-5
Việt Anh và Hương Trần tình cảm đưa con đi du xuân dịp Tết Nguyên đán vừa qua. Đây cũng bức ảnh sánh đôi hiếm hoi trong suốt thời gian vướng tin đồn trục trặc hôn nhân của hai người.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-xa-viet-anh-than-valentine-den-roi-ma-chua-co-nguoi-yeu-n-176248.html

Việt Anh

Tin tức mới nhất