Văn bản từ tòa án tố cáo Dịch Dương Thiên Tỉ gian lận tuổi tác

Sóng gió không ngừng đến với Dịch Dương Thiên Tỉ khi anh bị lộ giấy tờ không phải sinh năm 2000.

Suốt 1 tuần qua, Dịch Dương Thiên Tỉ là cái tên chiếm sóng Cbiz với hàng loạt bê bối. Bắt đầu từ việc nam diễn viên dùng đặc quyền để vào biên chế nhà nước.

Theo đó, Dịch Dương Thiên Tỉ và 2 ngôi sao khác là La Nhất Châu, Hồ Tiên Hú được ưu ái khi thi tuyển vào nhà hát kịch quốc gia. Cả 3 nghệ sĩ không phải thi viết và bỏ qua phần phỏng vấn trực tiếp.

Văn bản từ tòa án tố cáo Dịch Dương Thiên Tỉ gian lận tuổi tác-1

Sự đãi ngộ cho các ngôi sao đã vấp phải phẫn nộ từ phía công chúng. Chưa dừng lại ở đó, Dịch Dương Thiên Tỉ còn bị nghi ngờ "đi cửa sau" để đỗ cấp ba với tư cách thí sinh có tài năng nghệ thuật.

Đến sáng 13/7, trên mạng xã hội lan truyền một văn bản chính thức từ toàn án, trong đó khai Dịch Dương Thiên Tỉ sinh ngày 28/11/1998, không phải sinh năm 2000 như thông tin từ trước tới nay.

Văn bản từ tòa án tố cáo Dịch Dương Thiên Tỉ gian lận tuổi tác-2
Văn bản ghi rõ Dịch Dương Thiên Tỉ sinh năm 1998

Nhiều người tiếp tục đặt nghi vấn về tuổi tác thật sự của ngôi sao trẻ. Việc khai gian tuổi ở Cbiz không phải là điều hiếm gặp, gần đây nhất có Lưu Hạo Tồn cũng bị nghi đổi năm sinh từ 1990 sang 2000. Hành động này được cho là có lợi cho sự nghiệp của các diễn viên, tránh việc so sánh thành tích với lứa diễn viên 9X.

Trong cơn bão khủng hoảng truyền thông, iFeng cho biết bộ phim Mãn Giang Hồng do Dịch Dương Thiên Tỉ đóng chính đã tạm ngừng quay. Phía nam tài tử cũng giữ im lặng suốt từ khi nổ ra loạt bê bối tới nay. 

Dịch Dương Thiên Tỉ là ngôi sao 10X nổi tiếng nhất tại Trung Quốc. Anh ra mắt vào năm 2013 với tư cách là thành viên nhóm nhạc TFBoys và sau đó lấn sân sang diễn xuất.

Văn bản từ tòa án tố cáo Dịch Dương Thiên Tỉ gian lận tuổi tác-3

Nam diễn viên xếp thứ nhất trong bảng xếp hạng ngôi sao có giá trị thương mại cao nhất năm 2019 do Sina thống kê, và đứng đầu trong Danh sách 100 người nổi tiếng Trung Quốc liên tiếp 2 năm 2020 - 2021 do Forbes bình chọn.

Dịch Dương Thiên Tỉ cũng là người đầu tiên thuộc thế hệ 10X có tổng doanh thu phòng vé điện ảnh phá mốc 10 tỷ NDT. Đáng nói, cho đến nay mới chỉ có 16 diễn viên Trung Quốc đạt được thành tích này, bao gồm cả những "ông hoàng phòng vé" như Ngô Kinh, Thẩm Đằng, Hoàng Bột, Vương Bảo Cường...

4 tác phẩm anh tham gia đều phá mốc doanh thu 1 tỷ NDT là Em Của Thời Niên Thiếu, Hồ Trường Tân, Hồ Trường Tân: Cầu Thủy Môn, Tặng Bạn Một Đóa Hoa Nhỏ Màu Đỏ.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-ban-tu-toa-an-to-cao-dich-duong-thien-ti-gian-lan-tuoi-tac-n-313127.html

Sao Hoa Ngữ Dịch Dương Thiên Tỉ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao