Văn Đức đi lấy vợ, Ngọc Nữ liền khoe nắm 'tay ải tay ai', nhìn sơ cũng đoán bạn trai mới là cực phẩm

Dù không để lộ mặt đối phương song dựa vào hình ảnh, dân tình đoán Ngọc Nữ đã có bạn trai mới.

Nguyễn Ngọc Nữ (sinh năm 1994, Nghệ An) nhận được sự chú ý của công chúng nhờ nhan sắc nổi bật khi là PG tại lễ trao giải Người đẹp Kinh Bắc 2017. Sau đó cô tham gia Hoa hậu hoàn vũ 2017 và dừng chân ở top 10.

Bên cạnh nhan sắc nổi bật, tên tuổi của Ngọc Nữ còn được nhiều người quan tâm hơn khi dính tin đồn tình cảm với cầu thủ Phan Văn Đức vào năm 2018. Dù chưa từng một lần công khai nhưng hiện tại cả hai được cho là đã "tan đàn xẻ nghé".

Văn Đức đi lấy vợ, Ngọc Nữ liền khoe nắm tay ải tay ai, nhìn sơ cũng đoán bạn trai mới là cực phẩm-1
Ngọc nữ khoe khoảnh khắc tình tứ nắm tay chàng trai giấu mặt.

Hậu "nghỉ chơi", trong khi Văn Đức đi lấy vợ, mới đây Ngọc nữ cũng gây chú ý khi lấp lửng công khai có bạn trai.

Cụ thể, vào tối ngày cuối cùng của năm cũ, top 10 Hoa hậu hoàn vũ hào hứng đăng bàn tay mình đặt trọn trong bàn tay ai đó. Đính kèm khoảnh khắc tình tứ, Ngọc Nữ chú thích: "Tất niên cùng bạn".

Dù không để lộ mặt chàng trai kia song dựa vào hình ảnh cư dân mạng đoán sơ sơ người được cho là tình mới của Ngọc Nữ chẳng phải dạng vừa: "Nếu không cực phẩm thì cũng giàu có?".

Văn Đức đi lấy vợ, Ngọc Nữ liền khoe nắm tay ải tay ai, nhìn sơ cũng đoán bạn trai mới là cực phẩm-2
Trước đó, người đẹp gây chú ý với chiếc nhẫn kim cương lấp lánh đeo ngón áp út.

Cách đây vài ngày, trên trang cá nhân, Ngọc Nữ gây chú ý khi khoe ảnh đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út. Dù không chia sẻ bất cứ thông tìn gì liên quan nhưng dân tình phán đoán, có lẽ cô nàng đã tìm được một nửa phù hợp cho mình.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-nu-khoe-ban-trai-giau-mat-sau-chia-tay-van-duc-n-207178.html

Phan Văn Đức Ngọc Nữ

Tin tức mới nhất