Văn Đức viết 'không yêu thì buông tha nhau', dân mạng gọi tên Ngọc Nữ

Dưới bài đăng ẩn ý tại trang cá nhân, nhiều dân mạng bình luận rằng nhân vật Văn Đức đang nói tới là Nguyễn Ngọc Nữ.

"Facebook là tài khoản riêng tư. Lý do gì khiến bạn phải quản lý quyền riêng tư ấy của tôi, khi tôi không muốn? Con giun xéo mãi cũng quằn! Đã không yêu nhau nữa thì nên buông tha cho nhau" là nội dung bài đăng trên trang cá nhân của cầu thủ Phan Văn Đức ngày 28/9.

Vốn nổi tiếng với hình ảnh hiền lành, động thái được cho là có phần gay gắt, ám chỉ có người muốn xâm phạm quyền riêng tư của mình trên mạng xã hội của tiền vệ quê Nghệ An khiến nhiều người tò mò, chú ý.

Văn Đức viết không yêu thì buông tha nhau, dân mạng gọi tên Ngọc Nữ-1
Bài đăng mới đây trên trang cá nhân của Phan Văn Đức khiến nhiều người chú ý. Ảnh chụp màn hình.

Nhiều dân mạng còn phát hiện chủ nhân bài đăng đã chỉnh sửa, thêm cụm từ "Đã không yêu nhau nữa thì nên buông tha cho nhau" vào bài viết gốc.

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng bài viết này có thể không phải chính tiền vệ sinh năm 1996 viết, bởi thường ngày anh có thói quen viết sai, thiếu dấu, nhầm dấu ngã với dấu hỏi, còn bài đăng này được viết rất mạch lạc, đúng chính tả.

Về nội dung bài đăng, Ngọc Nữ - bạn gái tin đồn trước đây của Phan Văn Đức - được nhiều dân mạng "gọi tên", cho là nhân vật chính mà status hướng tới.

"Nghe giọng văn là biết không phải của Đức rồi, chính chủ lên tiếng đi", @saumotloinoidoi_789 viết.

@hthao507 khẳng định: "Mình được biết chuyện của Nữ và Đức chưa bao giờ kết thúc. Nữ đang cầm Facebook của Đức, và các bạn chỉ nên quan tâm Đức trên sân cỏ thôi".

Văn Đức viết không yêu thì buông tha nhau, dân mạng gọi tên Ngọc Nữ-2
Nhiều dân mạng bình luận dưới bài đăng tại trang cá nhân tiền vệ sinh năm 1996. Ảnh chụp màn hình.

Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Ngọc Nữ từng dính tin đồn hẹn hò cầu thủ Phan Văn Đức. Tuy nhiên, trong thời gian dài, hai bên đều không lên tiếng về mối quan hệ.

Từng trả lời chúng tôi, người đẹp xứ Nghệ cho biết hiện mối quan hệ giữa cô và nam tiền vệ chỉ là "quan hệ công việc", lấp lửng nói thêm "thậm chí trên tình bạn một chút", nhưng cũng không muốn mọi người gọi cô bằng danh xưng "bạn gái tin đồn của Văn Đức".

Cuối tháng 8, cầu thủ Phan Văn Đức chính thức công khai bạn gái là Võ Nhật Linh - cô giáo mầm non từng gây chú ý trên mạng nhờ vẻ ngoài xinh xắn.

Sau đó, đôi trẻ thường xuyên bình luận qua lại thoải mái trên mạng. Đặc biệt, ngày 26/9, dưới vlog của streamer Cris Phan có tiêu đề: "Lấy vợ sớm sướng hay khổ", tiền vệ xứ Nghệ còn tag bạn gái Nhật Linh với lời nhắn: "Xem đi nhé".

Hiện, trước hàng loạt nghi vấn của dân mạng, Văn Đức, Nhật Linh hay Ngọc Nữ đều không lên tiếng về sự việc.


Theo Zing


Phan Văn Đức Ngọc Nữ

Tin tức mới nhất