Vân Dung 'bay lên mây' sau 3 ngày ghi hình Táo Quân 2021

"Táo y tế" Vân Dung đã chia sẻ cảm xúc sau khi kết thúc hành trình tập luyện và ghi hình Táo quân 2021.

Táo quân 2021 được ghi hình trong thời gian 3 ngày từ 26 - 28/1, riêng ngày 28/1 ê-kíp đã diễn mà là không có sự xuất hiện của khán giả tại trường quay vì diễn biến phức tạp của dịch COVID-19. 

Để có được 3 ngày quay chỉn chu các nghệ sĩ đã có mấy tuần chuẩn bị, các buổi thường kéo dài đến tận đêm khuya, thậm chí có hôm đến cả 2h sáng. Dù vậy thông qua những hình ảnh hậu trường khán giả vẫn thấy được tinh thần vui vẻ và sự nhiệt huyết của các Táo trong từng phút luyện tập.

Vân Dung bay lên mây sau 3 ngày ghi hình Táo Quân 2021-1

Thế nên chắc chắn với mỗi nghệ sĩ đây là khoảng thời gian ấn tượng khó quên. Vân Dung cũng vậy, dù đã qua được nhiều ngày nhưng mới đây "Táo y tế" vẫn còn nguyên vẹn cảm xúc và đã chia sẻ trên trang cá nhân.

"3 ngày ghi hình Táo quân đã kết thúc. Cảm giác như được bay lên mây. Hẹn mọi người tối 30 chúng mình gặp nhau nhá! Gia đình nhà Táo bế nhau đi kềnh đây", nữ diễn viên viết. Ở phía dưới nhiều khán giả để lại bình luận rất mong chờ đến đêm 30 để được gặp dàn Táo. 

Vân Dung bay lên mây sau 3 ngày ghi hình Táo Quân 2021-2Vân Dung bay lên mây sau 3 ngày ghi hình Táo Quân 2021-3
Diễn viên Hương Giang và Mạnh Hưng cũng nôn nao chờ đợi chương trình

Trước đó Vân Dung cũng đã kêu gọi mọi người đeo khẩu trang, chung tay góp sức ngăn chặn Covid-19 cùng với Nhà nước, để có cái Tết được an vui. 

Vân Dung bay lên mây sau 3 ngày ghi hình Táo Quân 2021-4

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/van-dung-bay-len-may-sau-3-ngay-ghi-hinh-tao-quan-2021-n-250725.html

Táo quân Vân Dung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao