Vân Dung gây sốt với nhan sắc 'thương hiệu' top 15 Hoa hậu Việt Nam

Gợi lại quá khứ, danh hài Vân Dung khiến nhiều khán giả thích thú với ngoại hình xinh xắn, duyên dáng.

Mới đây, danh hài Vân Dung chia sẻ lại bức ảnh thời thiếu nữ. "Ngày xưa mình cũng thi hoa hậu, bây giờ rút về hậu trường thi hoa khôi", Vân Dung hài hước đính kèm.

Vẻ đẹp thời thanh xuân của ngôi sao làng hài khiến nhiều người ngỡ ngàng. Vân Dung sở hữu gương mặt cân đối, vừa dịu dàng, duyên dáng pha chút sắc sảo.

Vân Dung gây sốt với nhan sắc thương hiệu top 15 Hoa hậu Việt Nam-1
Vân Dung thời thanh xuân.

Bức ảnh quá khứ của Vân Dung nhận được hơn 260.000 lượt "like", gần 2.000 bình luận, cho thấy độ "hot" không phải dạng vừa. 

"Ngày xưa mình cũng từng thi hoa hậu" là câu nói khiến nhiều người tưởng đùa của Vân Dung. Nhưng trong quá khứ, danh hài từng thi hoa hậu thật, điều này không phải ai cũng biết. 

Ở tuổi 16 ngô nghê, Vân Dung tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1992 (mùa giải Hà Kiều Anh đăng quang). Mặc dù chiều cao hạn chế nhưng nhan sắc Vân Dung được ban giám khảo công nhận. Danh hài lọt top 15 người đẹp nhất. 

Sau này, Vân Dung mới tiết lộ thi hoa hậu với tinh thần... vui là chính. Ngôi sao làng hài chia sẻ: "Hồi đó thật ra là chị gái tôi đi thi, nhưng chị gái lại là người rất hiền lành và nhút nhát, còn tôi thì bạo dạn hơn, nên mẹ bảo thôi hai chị em cùng tham dự để ủng hộ cho chị gái".

Sau này, Vân Dung không tham gia bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào nữa vì ngay từ đầu vốn chẳng đam mê.

Vân Dung gây sốt với nhan sắc thương hiệu top 15 Hoa hậu Việt Nam-2Vân Dung gây sốt với nhan sắc thương hiệu top 15 Hoa hậu Việt Nam-3Vân Dung gây sốt với nhan sắc thương hiệu top 15 Hoa hậu Việt Nam-4
Vân Dung của quá khứ.

Vân Dung gây sốt với nhan sắc thương hiệu top 15 Hoa hậu Việt Nam-5
Mặc dù thi hoa hậu... cho vui nhưng Vân Dung đoạt thành tích cũng rất "oách".

Vân Dung gây sốt với nhan sắc thương hiệu top 15 Hoa hậu Việt Nam-6Vân Dung gây sốt với nhan sắc thương hiệu top 15 Hoa hậu Việt Nam-7
Ở tuổi 46, nhan sắc Vân Dung toát lên vẻ mặn mà. Nét duyên dáng ở nữ danh hài khó có thể lẫn với ai.

Vân Dung gây sốt với nhan sắc thương hiệu top 15 Hoa hậu Việt Nam-8
Tuy nhiên, dấu vết thời gian đã ít nhiều xuất hiện trên gương mặt top 15 Hoa hậu Việt Nam.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/van-dung-khoe-nhan-sac-thuong-hieu-top-15-hoa-hau-viet-nam-n-254686.html

Hoa hậu Việt Nam Vân Dung Hà Kiều Anh

Tin tức mới nhất