Vân Dung tái hiện hoa hậu Thùy Tiên thế nào mà bị các Táo la lối?

Cách đọc tên kéo dài của hoa hậu Thùy Tiên được tái hiện một cách đầy vui nhộn trong Táo Quân 2022

Những ngày cuối năm, thông tin liên quan đến các chương trình xung quanh Táo Quân luôn được khán giả quan tâm. Mới đây một đoạn trích trong Táo Quân Chuyện Chưa Kể vừa được lên sóng, những gương mặt quen thuộc như Vân Dung, Quang Thắng, Tự Long, Chí Trung, Quốc Khánh...vẫn tiếp tục đồng hành cùng chương trình.

Đoạn trích có màn giới thiệu của các Táo, đặc biệt "Táo Cộng Đồng" Vân Dung đã có màn hô tên giống như Hoa hậu Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021, tuy nhiên cách hô của cô khiến 2 Táo còn lại "la lối" không hiểu cô đang mếu khóc, hay cười, tiếng kêu như...phù thủy. Ngoài ra, Táo Quang Thắng và Chí Trung cũng có màn hô tên mình một cách độc đáo khác lạ.


Màn giới thiệu của các Táo

Vân Dung tái hiện hoa hậu Thùy Tiên thế nào mà bị các Táo la lối?-1

Vân Dung tái hiện hoa hậu Thùy Tiên thế nào mà bị các Táo la lối?-2
Vân Dung tái hiện màn hô tên giống hoa hậu Thùy Tiên

Táo Quân 2022 không chỉ có sự thay đổi về nhân sự 'chủ chốt' như Trung Ruồi, Duy Nam đảm nhận vị trí của Xuân Bắc, Công Lý mà còn có sự xuất hiện của một số nhân vật mới như diễn viên Anh Thơ.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/van-dung-tai-hien-hoa-hau-thuy-tien-the-nao-ma-bi-cac-tao-la-loi-n-293808.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Táo quân

Tin tức mới nhất