Vân Dung và cảnh 'đau thắt ruột gan' nhớ đời tại Táo Quân

Trong hành trình 20 năm với Táo Quân, Vân Dung có nhiều kỷ niệm nhưng đáng nhớ nhất có lẽ là lần bị treo người trên không khiến chị hoảng hốt.

Vân Dung là nghệ sĩ gắn bó với chương trình Táo Quân từ những ngày đầu. Với chị, Táo Quân là kỷ niệm theo suốt cuộc đời. "Trong gia tài làm nghệ sĩ, tôi tự hào nhất là làm Táo Quân, đến nay tôi đã làm được 20 năm. 20 mùa Táo Quân, không mùa nào không có Vân Dung", chị chia sẻ.

Vân Dung thừa nhận khán giả khi nhắc đến mình thường nhớ nhất Táo Y tế dù chị từng đóng Táo Y tế, Táo Kinh tế, Táo Xã hội, Táo Điện lực, Táo Dân sinh....


Clip Vân Dung chia sẻ kỷ niệm về chương trình đến nay vẫn ám ảnh cô.

Có một kỷ niệm về chương trình đến nay vẫn ám ảnh Vân Dung. Theo đó, một năm nọ nữ diễn viên bị treo trên trần sân khấu. Theo kịch bản chỉ có nhân vật Ngọc Hoàng mới cho cô xuống được. 

Khi ấy nghệ sĩ Quốc Khánh lại quên mất phân đoạn đó nên cứ thế đi ra cuối sân khấu khiến cả ê kíp tỏa đi tìm. Lúc đó Vân Dung lo sợ kinh khủng vì bị treo trên trần cách mặt đất khoảng 20m.

Vân Dung và cảnh đau thắt ruột gan nhớ đời tại Táo Quân-1

"Tôi bị thắt hết ruột gan, dây thắt vào bụng ngực nên đau kinh khủng. Cả rạp lúc đó vỗ tay thật to để động viên tôi còn anh Khánh hốt hoảng chạy vào nói 'Ta cho phép nhà ngươi xuống'", Vân Dung kể lại.

Chục năm trong nghề, nghệ sĩ chưa từng mơ tưởng đến việc thử sức ở vai Bắc Đẩu, Ngọc Hoàng… Với Vân Dung, các anh làm vai gì thì sẽ "đóng đinh" vai đó.

Vân Dung và cảnh đau thắt ruột gan nhớ đời tại Táo Quân-2
Vân Dung cùng Công Lý, Xuân Bắc ở hậu trường Táo Quân 2023. 

"Điển hình như khi nói đến anh Quốc Khánh là khán giả nhớ đến Ngọc Hoàng, nói đến anh Quang Thắng là mọi người nhớ Táo kinh tế. Vậy thì làm sao mình có thể đóng được những vai đó. Có thể là mình rất thích nhưng phải biết lượng sức, phải biết mình là ai và đang đứng ở đâu", nghệ sĩ nói.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/van-dung-va-canh-dau-that-ruot-gan-nho-doi-tai-tao-quan-n-333979.html

Táo quân Vân Dung

Tin tức mới nhất