Táo quân 2019

Vân Dung tiết lộ bất ngờ thú vị của Táo Quân 2019 khiến ai nấy đều phấn khích

Trái ngược với những suy đoán ban đầu, nghệ sĩ Chí Trung vẫn sẽ tham gia vào Táo Quân năm nay.

Mới đây trong một clip livestream trò chuyện cùng khán giả, Vân Dung đã xác nhận việc Chí Trung vẫn sẽ tham gia vào Táo Quân 2019 và đang tiến hành tập luyện cùng ekip.

Chú Chí Trung năm nay vẫn đóng Táo Quân. Thật ra, nhiều lúc chú Chí Trung cũng lớn tuổi, cũng mệt rồi nhưng toàn bộ ekip bảo nếu không có chú Chí Trung là điều rất thiệt thòi. Thứ nhất là thiệt thòi cho khán giả, sau đó là thiệt thòi cho cả ekip nên mọi người động viên. Cuối cùng, chú Chí Trung cũng đồng ý làm Táo Quân”, nghệ sĩ hài chia sẻ.

Vân Dung cũng cho biết, các nghệ sĩ tham gia Táo Quân đều coi nhau như anh em một nhà, nên chỉ cần vắng mặt một người sẽ có cảm giác như thiếu đi một bộ phận trên cơ thể. Điều đó sẽ dẫn đến việc thiếu một mắt xích, khiến cả cỗ máy không được ăn khớp. Cô cũng tiết lộ năm nay sẽ đóng vai Táo Xã hội thay vì Táo Y tế như mọi năm.

Vân Dung tiết lộ bất ngờ thú vị của Táo Quân 2019 khiến ai nấy đều phấn khích-1
Hình ảnh Chí Trung đang đọc kịch bản cùng với mọi người.

Trước đó việc Chí Trung vắng mặt trong các bức ảnh tập luyện do Xuân Bắc chụp khiến nhiều người nghĩ răng "Táo Giao thông" sẽ vắng mặt ở Táo Quân 2019. Sau khi kết thúc Táo Quân 2018, anh cũng từng khiến nhiều người tiếc nuối khi tuyên bố dừng tham gia vào chương trình hài được mong đợi nhất tối 30 Tết vì lý do sức khỏe và để làm tròn trách nhiệm với vai trò Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ. 

Mới đây, trên trang fanfage của chương trình Táo Quân đã xuất hiện hình ảnh Chí Trung tập luyện cùng mọi người. Trong ảnh dù nam nghệ sĩ cúi mặt xuống nhưng không ít người vẫn nhận ra đó chính là anh.

Trúc An
Theo Vietnamnet


gặp nhau cuối năm Táo quân Vân Dung Chí Trung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Táo quân 2019