Vân Dung yêu 2 lần đều bị lừa trong 'Hướng dương ngược nắng'

Nhân vật Vân Dung thể hiện trong phim có 2 mối tình đều đẫm nước mắt vì bị lừa tình và tiền.

Phim truyền hình Hướng dương ngược nắng đang là bộ phim được khán giả quan tâm gần đây. Có một bộ phận người xem không hài lòng về phim, cho rằng phim đang ủng hộ tiểu tam và con ngoài giá thú.

Nếu bỏ qua về sóng gió gia tộc, cuộc đua tranh giành quyền thừa kế, hay chiến giữa tiểu tam và chính thất, thì nhìn 2 lần yêu của nhân vật tiểu tam do Vân Dung thể hiện bất kỳ ai cũng sẽ thương xót.

Vân Dung yêu 2 lần đều bị lừa trong Hướng dương ngược nắng-1

Thời còn trẻ, Diễm Loan là ca sĩ từng được Cao Đạt (Huỳnh Anh) yêu si mê, yêu hết lòng. Khi Bạch Cúc sảy thai, Cao Đạt đã một mực muốn ly hôn để đưa Diễm Loan về làm vợ.

Lúc này, Bạch Cúc đã yêu cầu cho cô 1 tuần, cô sẽ chứng minh tình cảm của Diễm Loan dành cho Đạt là thế nào. Quả thực 1 tuần sau, Diễm Loan quên hẳn Đạt khi đã có bên cạnh anh chàng Sơn vừa đẹp trai lại vừa giàu có.

Vân Dung yêu 2 lần đều bị lừa trong Hướng dương ngược nắng-2
Hồi trẻ nhân vật của Vân Dung khiến cả "bà lớn" sảy thai vì bị xe tông trúng khi đang định bắt quả đôi gian phu.

Thực tế, Sơn là lái xe đã đâm trúng Bạch Cúc, được cô thuê đến để tán tỉnh Diễm Loan. Diễm Loan sập bẫy, nhanh chóng lao vào tình yêu mới. Thậm chí khi Sơn nhắc đến Đạt, Diễm Loan khẳng định tình cảm của họ chỉ như ca sĩ và người hâm mộ mà thôi, còn tình cảm của cô dành cho Sơn mới là chân chính.

Vân Dung yêu 2 lần đều bị lừa trong Hướng dương ngược nắng-3

Đến lúc Sơn "lật mặt" thì Diễm Loan mới biết cô đã nằm trong vở kịch do bà Bạch Cúc sắp đặt để biến cô thành người phụ nữ "có mới nới cũ" ngay trước mặt Cao Đạt. 

Tình yêu của Diễm Loan dành cho Sơn sâu đậm đến mức khi tinh thần không còn được ổn định, cô vẫn chỉ nhớ người yêu của mình là anh Sơn từng khen cô mặc váy trắng trông thật "trong veo".

Vân Dung yêu 2 lần đều bị lừa trong Hướng dương ngược nắng-4

Đến thời điểm hiện tại, Diễm Loan đã mẹ của 1 trai 1 gái thế nhưng tâm hồn vẫn như đôi mươi. Bà cặp kè, chiều chuộng cung phụng trai trẻ Hải bóng (Mạnh Hưng) còn thua cả tuổi con mình. Bà thậm chí sẵn sàng bán điện thoại để có tiền đưa người tình và sau đó về nói với con rằng mình bị mất, để xin tiền mua cái khác. 

Vân Dung yêu 2 lần đều bị lừa trong Hướng dương ngược nắng-5

Thế nhưng khi Hải được Diễm Loan giới thiệu với cô bạn thân thiết tên Khánh thì cả hai lại nảy sinh tình cảm từ cái nhìn đầu tiên, lén lút hẹn hò, đi nhà nghỉ và bàn nhau "đào mỏ" Diễm Loan.

Bị người tình cắm sừng, bạn thân phản bội, nhưng Diễm Loan vẫn không hề tin. Phải đến khi Dương Minh (Lương Thu Trang), con gái Diễm Loan dàn cảnh cướp tiền của Hải, mọi sự thật mới được hé lộ.

Vân Dung yêu 2 lần đều bị lừa trong Hướng dương ngược nắng-6

Diễm Loan quá uất ức đã lao vào đánh bạn, đập người tình để rồi quá sốc mà ngất lịm đi. Khi tỉnh lại, cô chỉ biết khóc, dằn vặt, liên tục xin lỗi con gái vì đã không nghe lời, không thể khiến con tự hào về mình.

Vân Dung yêu 2 lần đều bị lừa trong Hướng dương ngược nắng-7

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/van-dung-yeu-2-lan-deu-bi-lua-trong-huong-duong-nguoc-nang-n-249232.html

hướng dương ngược nắng Vân Dung

Tin tức mới nhất