Văn Hậu được tuyển thủ Philippines, CĐV Thái hỏi thăm trên mạng xã hội

Chia sẻ loạt ảnh luyện tập cùng SC Heerenveen tại Tây Ban Nha, Đoàn Văn Hậu nhận được lời động viên từ tuyển thủ Philippines Alvaro Silva và đông đảo người hâm mộ.

Trên trang cá nhân chiều 6/1, Đoàn Văn Hậu đăng loạt ảnh luyện tập cùng SC Heerenveen ở Tây Ban Nha kèm icon thể hiện sự quyết tâm. Bài đăng của hậu vệ sinh năm 1999 nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt thích từ người hâm mộ.

Ở phần bình luận, Alvaro Silva - tuyển thủ Philippines gốc Tây Ban Nha viết: "Enjoy bro" (tạm dịch: tận hưởng nào chàng trai).

Trung vệ 35 tuổi là đồng đội cũ của Văn Hậu tại CLB Hà Nội chinh chiến tại V.League 2017. Anh hiện khoác áo CLB Ceres Negros thuộc giải vô địch quốc gia Philippines.

Văn Hậu được tuyển thủ Philippines, CĐV Thái hỏi thăm trên mạng xã hội-1
Tuyển thủ Philippines bình luận động viên Văn Hậu trong chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, Alvaro Silva nhiều lần để lại bình luận động viên Văn Hậu tại trang cá nhân.

Ngoài ra, tuyển thủ Philippines cũng thường xuyên tương tác với trung vệ Đỗ Duy Mạnh, theo dõi trang cá nhân của các cầu thủ Quang Hải, Đức Huy, Văn Quyết.

Bên cạnh lời nhắn nhủ từ đồng đội cũ, Văn Hậu cũng nhận được lời động viên hoàn thành tốt kỳ tập huấn từ người hâm mộ.

Trong đó, Milk Thanatporn Thongrit - tự nhận là CĐV tới từ Thái Lan hỏi thăm Văn Hậu: “Bạn có tham dự giải U23 châu Á ở Thái Lan không? Tôi theo dõi và rất yêu mến bạn nhưng tiếc là không thấy bạn”.

Đáp lại comment này, một số CĐV Việt giải thích rằng do SC Heerenveen không nhả người nên hậu vệ gốc Thái Bình không thể sát cánh cùng U23 Việt Nam ở giải đấu sắp diễn ra trên đất Thái.

Văn Hậu có tên trong danh sách 26 cầu thủ tham gia chuyến tập huấn cùng CLB Heerenveen tại Tây Ban Nha, trong giai đoạn nghỉ đông của bóng đá châu Âu. 9X có buổi tập đầu tiên tại Girona cùng đồng đội hôm 5/1.

Chuyến tập huấn của Heerenveen trùng với thời gian diễn ra các trận đấu ở vòng chung kết U23 châu Á 2020. Văn Hậu không góp mặt trong đội hình của HLV Park Hang-seo do giải đấu không thuộc hệ thống của FIFA.

Tại Heerenveen, hậu vệ trái của tuyển Việt Nam mới có 4 phút ra sân ở cúp quốc gia Hà Lan. Anh được kỳ vọng sẽ được trao nhiều cơ hội hơn trong thời gian tới.

Văn Hậu được tuyển thủ Philippines, CĐV Thái hỏi thăm trên mạng xã hội-2Văn Hậu được tuyển thủ Philippines, CĐV Thái hỏi thăm trên mạng xã hội-3
Văn Hậu chăm chỉ tập luyện trên đất Tây Ban Nha. Ảnh: FBNV.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/van-hau-duoc-tuyen-thu-philippines-cdv-thai-hoi-tham-tren-mang-xa-hoi-post1033220.html

Đoàn Văn Hậu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao