Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu, khoảnh khắc cười buồn trước khi lên máy bay làm fans cảm động

Hình ảnh Văn Hậu quyến luyến tạm biệt bạn gái trước khi lên máy bay làm bao người cảm động.

Sau khi tiễn đồng đội lên máy bay về nước, Đoàn Văn Hậu chỉ còn vài tiếng ở bên bạn gái. Tối nay, anh chính thức lên đường sang Hà Lan tiếp tục hành trình cùng CLB Heereveen.

Những hình ảnh trước khi rời Philippines của chân sút gốc Thái Bình được chính Hoàng Anh chia sẻ trên trang cá nhân. Trong clip, anh vẫy chào tạm biệt bạn gái bằng nụ hôn gió.

Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu, khoảnh khắc cười buồn trước khi lên máy bay làm fans cảm động-1

"See you", Hoàng Anh tạm biệt và hy vọng sớm được gặp lại bạn trai. Thế nhưng, dù có cười tươi đến đâu, ai cũng nhận ra trong ánh mắt ấy của Hậu là nỗi buồn xen lẫn sự lưu luyến.

Tại kỳ Sea Games 30 vừa qua, ngoài liên tục kiến tạo cho đồng đội ghi bàn, Văn Hậu cũng góp công lớn ghi 2 bàn thắng vào lưới U22 Indonesia trong trận chung kết môn bóng đá nam Sea Games 30.

Về phần Hoàng Anh - cô cũng không quản ngại đường xa, sang tận Philippines cổ vũ bạn trai và tuyển U22 Việt Nam.

Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu, khoảnh khắc cười buồn trước khi lên máy bay làm fans cảm động-2

Hoàng Anh - Văn Hậu công khai chuyện tình cảm vào tháng 4/2018. Hiện bạn gái Văn Hậu đang là sinh viên ĐH Lao động và Xã hội. Cô là một trong những nàng Wags nhận được sự yêu mến khi sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gu thời trang đa dạng.

Trước đó, cả 2 từng dính nghi vấn đường ai nấy bước khi Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu. Thế nhưng, thời gian gần đây cả 2 liên tục khoe ảnh hạnh phúc bên nhau chứng minh chuyện chia tay chỉ là tin đồn.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-van-hau-cuoi-buon-khi-len-may-bay-sang-ha-lan-thi-dau-n-205209.html

Đoàn Văn Hậu

Tin tức mới nhất