Vân Hugo hạ sinh con đầu lòng với ông xã doanh nhân

Một bác sĩ đã tiết lộ Vân Hugo vừa hạ sinh thành công con đầu lòng với chồng thứ 2.

Mới đây, Vân Hugo vừa chia sẻ ảnh với ẩn ý sự cầu nguyện. Trước khung hình này, nhiều bạn bè và khán giả đã gửi lời chúc mừng đến cô.

Một bác sĩ đã tiết lộ Vân Hugo mới đây hạ sinh thành công con đầu lòng với chồng thứ 2. Anh viết: "Xinh lắm". Điều này cũng khiến mọi người bất ngờ và mong nữ diễn viên sớm khoe khung ảnh nhóc tỳ lên mạng xã hội.

Vân Hugo hạ sinh con đầu lòng với ông xã doanh nhân-1

Vân Hugo xuất thân là diễn viên, cô đặc biệt được khán giả nhớ đến với vai Minh đanh đá trong Nhật Ký Vàng Anh. Sau đó nhờ có tài năng ăn nói lưu loát, người đẹp rẽ hướng sang làm MC cho những chương trình lớn. 

Sau một thời gian dài hẹn hò, MC Vân Hugo và bạn trai đã về chung một nhà từ tháng 7/2020. Cô hiện đang ở TP.HCM và trong một biệt thự trắng sang trọng, rộng rãi.

Cuối tháng 7/2020, Vân Hugo cũng đã quyết định Nam tiến. Hiện cô đang sống trong một căn biệt thự hoành tráng do chính chồng sắp cưới chuẩn bị. Về công việc, nữ diễn viên hiện tại chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, cô đang điều hành một ngôi trường mầm non.

Vân Hugo hạ sinh con đầu lòng với ông xã doanh nhân-2

Kết hôn lần hai, Vân Hugo thấy viên mãn với mọi điều khi được ông xã hết mực yêu thương, chiều chuộng, các con ngoan ngoãn, yêu thương nhau.

"Ông trời dường như đã sắp xếp để tôi có tất cả những gì mình mơ ước từ bé đến lớn ở tuổi 35 và ông xã chính là người thực hiện điều đấy. Đã đến lúc tất cả những gì tôi từng phải trải qua đều được bù đắp xứng đáng", nữ diễn viên nói về nhân duyên của đời mình.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Vân Hugo cho biết: "Tôi thường đưa con đến trường rồi đi chợ, về nhà nấu nướng. Ngày xưa, khi không có niềm tin vào cuộc sống, rất nhiều thứ bất trắc xảy đến. Thế nhưng, giờ đây, khi tôi có niềm tin thì mọi thứ thay đổi 100% luôn. Cả cuộc sống của tôi giờ như chìm đắm trong mật ngọt".

Nói về người chồng sắp cưới, Vân Hugo chia sẻ: “Bạn trai hiện tại dù là người đến sau nhưng rất yêu thương, hiểu và tôn trọng tôi. Anh ấy nói tôi là một người phụ nữ tốt. Tôi thấy mọi chuyện đang rất ổn và bình yên. Khi gặp anh ấy rồi tôi phát hiện thêm một điều, chìa khóa của hạnh phúc đơn giản là hãy đối xử tốt với bản thân và mọi thứ tốt đẹp sẽ tự nhiên tìm đến”.

Cô cũng có những tiết lộ về quá khứ của chồng sắp cưới. Bé Bin - con riêng của Vân Hugo cũng rất yêu mến chồng sắp cưới của cô.

"Nhà tôi đông con nên lúc nào cũng đông vui, rộn ràng. Vì thế, tôi chỉ cần ở nhà nấu nướng là cũng hết ngày. Bạn Bin từ bé đã chỉ có một mình nên rất thèm có anh, có em. Vì thế, khi về một ngôi nhà có đông anh em, bé như được toại nguyện và lúc nào cũng vui vẻ.

Các bạn ở với nhau rất hòa thuận và nếu có vấn đề gì thì bố mẹ sẽ đứng ra làm quan tòa ngay. Tôi và ông xã rất công bằng trong cách ứng xử với con nên các bé không bao giờ hiềm khích, ghen ghét nhau", nữ MC chia sẻ.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/van-hugo-ha-sinh-con-dau-long-cho-ong-xa-doanh-nhan.html

Vân hugo

Tin tức mới nhất