Vân Hugo hiếm hoi đăng ảnh hạnh phúc bên bạn trai hiện tại

Dù chỉ là hình ảnh 2 chiếc bóng nhưng với những cử chỉ nắm tay, tựa vai tình cảm cũng đủ chứng minh Vân Hugo đang hạnh phúc bên tình yêu mới.

Vân Hugo (Nguyễn Thanh Vân, sinh năm 1985) là hot girl Hà thành đình đám. Cô cùng với Quỳnh Nga, Huyền Lizzie, Tâm Tít... tạo nên thế hệ hot girl đời đầu xinh đẹp, tài năng.

Năm 2008, Vân Hugo kết hôn cùng ông xã Tường Linh và tạm ngưng hoạt động nghệ thuật. Sau 4 năm sống chung và có cậu con trai tên Bin, cô chính thức ly hôn chồng. Dân mạng vẫn thường khen Vân Hugo là người phụ nữ bản lĩnh, làm single mom ở tuổi 27.

Hiện tại, Vân Hugo tiết lộ đã có bạn trai là một người rất đồng cảm, thấu hiểu hoàn cảnh của cô.

Vân Hugo hiếm hoi đăng ảnh hạnh phúc bên bạn trai hiện tại-1Vân Hugo hiếm hoi đăng ảnh hạnh phúc bên bạn trai hiện tại-2
Vân Hugo hiếm hoi đăng ảnh hạnh phúc bên bạn trai hiện tại

Dù có bạn trai đã lâu nhưng "mẹ đơn thân" Vân Hugo rất hiếm khi đăng tải hình ảnh cả hai lên trang cá nhân. Mới đây, người đẹp 35 tuổi bất ngờ khoe khéo khoảnh khắc tình cảm của cả hai. Dù chỉ là những chiếc bóng nhưng cử chỉ nắm tay, tựa đầu đầy tình cảm cũng đủ để chứng minh hạnh phúc hiện tại của Vân Hugo bên người mới.

"Bạn có tin vào chuyện cổ tích không", cô viết, bên cạnh còn có icon 2 trái tim chồng lên nhau. Dân mạng thi nhau vào chúc mừng Vân Hugo.

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/van-hugo-hiem-hoi-dang-anh-hanh-phuc-ben-ban-trai-hien-tai-41500.html

hậu trường showbiz Vân hugo

Tin tức mới nhất