Vân Hugo đã bị hỏng một mắt và mất dần giọng nói

Vân Hugo livestream khi bị "mang tiếng" là dùng bệnh tình để truyền thông và xin tiền từ thiện?

Vân hugo lần đầu chia sẻ về bệnh của mình sau hàng loạt những thắc mắc của người hâm mộ....

Những ngày qua, Vân Hugo đã khiến mọi người lo lắng khi tiết lộ về tình trạng bệnh tình của mình trong chương trình "Ghế không tựa". Là MC, diễn viên tài năng của nhà đài nên việc bị hỏng mắt và có nguy cơ bị mất giọng nói của Thanh Vân đã gây xôn xao dư luận. Hàng ngàn lời hỏi thăm quan tâm đã được gửi tới sẻ chia với chị Kính Hồng.

 

Trong khi, người hâm mộ trong cả nước đang đổ dồn sự quan tâm về phía mình, thì khi đó Vân hugo đang tận hưởng những ngày nghỉ tại Trung Quốc. Hiểu được tấm chân tình của mọi người nên vừa về tới Việt Nam, Thanh Vân đã livestream trên trang cá nhân để nói rõ về bệnh tình và giải đáp những thắc mắc của mọi người về lý do hé lộ sự thật tình trạng của bản thân.

 

Vân hugo livestream nói về mình giữa tâm bão

 

Chia sẻ của Vân hugo: .....Có nhiều người nói với Vân nhìn mắt như thế thì không thể nào bị tật gì được? Nhưng không phải thế, không phải cái gì mình nhìn thấy nó cũng đúng như thế, chẳng ai mong muốn sẽ bịa đặt về bệnh tình của mình cả và Vân cũng thế. Câu chuyện nó rất là phiền phúc đó là có những câu hỏi tại sao mình lại phải chia sẻ và chia sẻ để làm gì? động cơ gì? mục đích gì? Vân hugo thẳng thắn trả lời: không có động cơ, mục đích gì hết, Vân không cần ai thương hại giúp Vân một cái gì trong câu chuyện này.

 

Khi mà Vân nói ra cũng là để với mục đích mong muốn có nhiều biết trân quý đôi mắt của mình hơn. Nhỏ hơn 4 tuổi thì chưa trị có nhiều kết quả tốt, còn từ 4 - 8 tuổi thì khả năng chữa trị thấp đi nhưng vẫn còn, sau 8 tuổi phát hiện ra như Vân là năm 15 tuổi là 3/10 thì lúc đó đã quá mờ và đi khám bác sỹ thì muộn rồi...còn mắt bên này thì 32 năm nhìn bằng nó nên cái tệ nhất là đến giờ nó bắt đầu mờ dần. Nếu đến một ngày, nó mờ bằng mắt kia thì không biết nói thế nào....Nhưng mà không sao cả, mình đã xác định tinh thần cho việc đấy. Thế nên, bây giờ mình mới cố gắng cho từng ngày để có cuộc sống ý nghĩa nhất. Mình làm live stream để chia sẻ về tình hình mắt của mình.

Còn về họng thì mình cũng đang tìm cách có thể mổ một cách sớm nhất. Mổ sớm ngày nào thì mình sẽ phải dừng nói ngày đấy, nên bây giờ mình đang muốn hoàn thành công việc của mình. Từ hôm mình về Việt Nam  có rất nhiều báo và mọi người liên hệ giúp đỡ, mình rất là cảm ơn mọi người thật sự, thật lòng. Mình thật cực kỳ ấm ám vì mọi người quý và thương. Mọi người yên tâm mình sẽ luôn cười mà.

 Chia sẻ của mình lên mạng thì có quá nhiều người nhắn tin động viên và đưa phương pháp điều trị. Trong 100 ý kiến tốt thì  không tránh được 1 hoạc 2 ý kiến bảo Vân làm truyền thông, không hiểu truyền thông gì cái chuyện này chứ, có gì đáng tự hào thế. Rồi cũng có bạn thì cho rằng sắp xin tiền từ thiện đây....ối trời đất ơi không bao giờ. Từ trước tới giờ Vân tự hào là Vân có thể cho đi chứ ít khi nào thấy Vân tỏ ra yếu đuối và mong sự thương hại từ ai, đấy không phải tính cách của Vân.....

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Vân Hugo bị hỏng mắt Vân Hugo mất giọng Thanh Vân hugo Vân hugo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vân Hugo đã bị hỏng một mắt và mất dần giọng nói