Vân Hugo: Mẹ đơn thân trầm cảm giờ tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào

Vân Hugo có cuộc sống viên mãn sau 10 năm ly hôn. Nữ MC giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình chồng cũ, đồng thời tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào bên tình mới và con trai.

Vân Hugo ghi dấu ấn với công chúng là một nghệ sĩ đa tài. Cô sinh năm 1985, phủ sóng từ vai trò MC đến diễn viên.

Xinh đẹp, tài năng nhưng cuộc đời Vân Hugo gặp nhiều sóng gió: Hôn nhân tan vỡ, khó khăn vất vả khi làm mẹ đơn thân, và thông tin bệnh tình của cô từng khiến nhiều người xót xa.

Vân Hugo: Mẹ đơn thân trầm cảm giờ tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào-1
Vân Hugo từng có quãng thời gian trầm cảm sau ly hôn. Hiện cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Năm 2008, Thanh Vân bất ngờ lên xe hoa với người chồng đầu tiên - Tường Linh - khi mới 23 tuổi. Những tưởng hôn nhân của cặp trai tài gái sắc sẽ bền lâu khi có trái ngọt tình yêu ra đời, nhưng rồi cả hai đã đường ai nấy đi sau 4 năm chung sống.

Luôn xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ trước công chúng, song Vân Hugo từng cho biết, cô đã trải qua những tháng ngày tuyện vọng, trầm cảm sau ly hôn.

"Tôi mệt mỏi, bị stress rất nặng. Nhiều khi cũng muốn đến bác sĩ khám về tâm lý bởi tôi bị mất ngủ quá lâu. Mấy năm nay tôi không có cảm giác có một giấc ngủ thực sự mà cứ đêm trắng liên tiếp. Ai cũng bảo không biết tôi sẽ chịu đựng được đến bao giờ với hình thể mảnh mai thế này, khối lượng công việc lại quá lớn nữa", Vân Hugo từng chia sẻ về quãng thời gian làm mẹ đơn thân.

Vân Hugo: Mẹ đơn thân trầm cảm giờ tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào-2
Vân Hugo vượt lên tất cả để xây dựng cuộc sống hạnh phúc.

Năm 2016, nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh cũng từng lấy đi nước mắt của công chúng khi tiết lộ bệnh tình trên sóng truyền hình. Là MC nhưng dây thanh quản của Vân Hugo có vấn đề, giọng cô ngày càng khàn và nói khó hơn. Nếu như cô vẫn tiếp tục công việc MC thì rất có thể sẽ không nói được nữa.

Vân Hugo cũng tiết lộ thêm, một bên mắt của cô bị nhược thị và không thể nhìn thấy gì nữa. "Trang điểm thì sẽ long lanh như thường nhưng một bên mắt đã hỏng hoàn toàn rồi", nữ MC tâm sự.

Vượt lên tất cả vì con, Vân Hugo tiếp tục hành trình cuộc sống. Miệt mài với công việc, cô gái tuổi Sửu cũng mở lòng với người mới. Tháng 5 vừa qua, Vân Hugo cho biết cô đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai sau hơn 1 năm tìm hiểu và hẹn hò.

Vân Hugo: Mẹ đơn thân trầm cảm giờ tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào-3
Vân Hugo nhận lời cầu hôn của bạn trai sau 10 năm ly hôn chồng cũ.

Vân Hugo đang có cuộc sống viên mãn sau 10 năm ly hôn. Nữ MC giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình chồng cũ, đồng thời tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào bên tình mới và con trai.

"Anh ấy là một người vững chãi, cả hai chúng tôi xây dựng từng viên gạch một. Anh ấy chỉ làm, rất ít nói. Tôi đã từng gặp nhiều người đàn ông rất thích hứa hẹn nhưng lại chẳng thực hiện được gì. Anh ấy gần như sắp xếp lại cuộc đời tôi", Vân Hugo tiết lộ trong chương trình Những mảng màu cuộc sống.

Vân Hugo: Mẹ đơn thân trầm cảm giờ tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào-4
Vân Hugo: Mẹ đơn thân trầm cảm giờ tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào-5
Vân Hugo tận hưởng niềm hạnh phúc bên tình mới.

Cuối tháng 7/2020, cô đã quyết định Nam tiến cùng chồng sắp cưới. Trước khi đón mẹ con Vân Hugo vào sống chung, người đàn ông bí ẩn đã chuẩn bị một căn biệt thự màu trắng, được thiết kế và bài trí theo đúng mong muốn của cô. Trên trang cá nhân, Vân Hugo thường xuyên chia sẻ những cung bậc hạnh phúc.

Nói về cuộc sống hiện tại, nữ diễn viên cho hay: "Tôi thường đưa con đến trường rồi đi chợ, về nhà nấu nướng. Ngày xưa, khi không có niềm tin vào cuộc sống, rất nhiều thứ bất trắc xảy đến. Thế nhưng giờ đây, khi tôi có niềm tin thì mọi thứ thay đổi 100%. Cả cuộc sống của tôi giờ như chìm đắm trong mật ngọt".

Vân Hugo: Mẹ đơn thân trầm cảm giờ tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào-6Vân Hugo: Mẹ đơn thân trầm cảm giờ tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào-7Vân Hugo: Mẹ đơn thân trầm cảm giờ tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào-8Vân Hugo: Mẹ đơn thân trầm cảm giờ tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào-9Vân Hugo: Mẹ đơn thân trầm cảm giờ tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào-10
Hình ảnh biệt thự Vân Hugo đang sinh sống ở Sài Gòn.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-hugo-me-don-than-tram-cam-gio-tan-huong-hanh-phuc-ngot-ngao-n-236738.html

Vân hugo

Tin tức mới nhất