Chê Chi Pu hát live 'như trò đùa', Văn Mai Hương liên tiếp bị fan cuồng dọa giết

Trong suốt đoạn livestream, Văn Mai Hương tỏ thái độ vô cùng bức xúc khi nhận được hàng loạt tin nhắn chửi bới, thậm chí dọa giết từ người hâm mộ Chi Pu.

Tối qua 22/11, Văn Mai Hương đã có buổi trò chuyện dài gần 20 phút với khán giả trên fanpage. Trong suốt cuộc trò chuyện, Văn Mai Hương tỏ thái độ vô cùng bức xúc khi nhận được hàng loạt tin nhắn chửi bới, thậm chí dọa giết từ người hâm mộ Chi Pu.

Nữ giám khảo Vietnam Idol Kids cho biết sau khi bình luận về Chi Pu cách đây ít ngày trên Facebook, cô phải đối mặt với hàng loạt lời công kích tục tĩu từ những người tự xưng là khán giả hâm mộ của Chi Pu. Thậm chí, người dùng Facebook có tên là T.V.T còn gửi tin nhắn đe dọa: "Mày mà bước chân về tới Biên Hòa là không có đường quay về đâu nha con ***!".

Chê Chi Pu hát live như trò đùa, Văn Mai Hương liên tiếp bị fan cuồng dọa giết-1
Chê Chi Pu hát live như trò đùa, Văn Mai Hương liên tiếp bị fan cuồng dọa giết-2
Những tin nhắn chửi bới, dọa giết được Văn Mai Hương công khai trên fanpage

Giọng ca Monalisa đánh giá đây là hành động thiếu văn minh vì: "Người hâm mộ là bộ mặt của ca sĩ. Khán giả hâm mộ cư xử không đẹp nghiễm nhiên hình ảnh của thần tượng sẽ trở nên xấu xí trong mắt công chúng.

Hương muốn qua livestream này nói với bạn T. hay bất cứ bạn nào đang có ý định dọa giết rằng Hương luôn luôn ở đây và không đi đâu hết. Các bạn có thể tìm Hương ở các show diễn để thỏa mãn mục đích của mình. Khi nào Hương diễn ở Biên Hòa, Hương sẽ báo cho bạn T. biết.

Ngày mai là họp báo của Hương, nếu sức khỏe của Hương hay sự kiện này xảy ra bất kỳ sự cố nào ngoài ý muốn, Hương xin mạn phép khẳng định đó là hành vi từ người hâm mộ quá khích của Chi Pu!".

Chê Chi Pu hát live như trò đùa, Văn Mai Hương liên tiếp bị fan cuồng dọa giết-3Chê Chi Pu hát live như trò đùa, Văn Mai Hương liên tiếp bị fan cuồng dọa giết-4

Một lần nữa, Văn Mai Hương nhắc lại quan điểm của mình về phát ngôn "Ở đất nước này, ai cầm mic lên cũng thành ca sĩ". Cô khẳng định: "Không ai có quyền cấm người khác mơ ước. Ai cũng có ước mơ và muốn thực hiện ước mơ của mình. Bản thân tôi cũng vậy, bạn có quyền theo đuổi ước mơ nhưng đừng đụng chạm đến tự ái nghề nghiệp của người khác bằng những phát ngôn ngớ ngẩn!".

Với Văn Mai Hương, Chi Pu phù hợp với danh xưng nghệ sĩ giải trí hơn là một ca sĩ bởi: "Nếu phát ngôn của Chi Pu được thay đổi chút xíu sẽ trở nên đáng yêu hơn rất nhiều. Chi Pu rất xinh, có nhiều tiền, MV đầu tư, vũ đạo cũng tốt. Xem clip của Chi Pu biểu diễn rất giải trí nên phù hợp làm một nghệ sĩ giải trí hơn".

Thông qua những phút trò chuyện ngắn ngủi, giọng ca sinh năm 1994 nhấn mạnh mong muốn các fan của Chi Pu xem livestream này để thấu hiểu và xác nhận những thành phần quá khích kia không nằm trong FC chính thức của nghệ sĩ họ Nguyễn.

Chê Chi Pu hát live như trò đùa, Văn Mai Hương liên tiếp bị fan cuồng dọa giết-5

Tuy nhiên một bộ phận khán giả vẫn cố tình "không muốn hiểu" tâm tư của Văn Mai Hương khi để lại bình luận dưới đoạn livestream như: "Chúc mừng chị đã có màn ra mắt MV hoàn hảo", "Em cứ thách thức đi, có ngày rước họa vào thân thì khổ em, mình có sao thì thiệt thân thôi Văn Mai Hương à!", "Mới nổi một chút đã mở miệng ra vẻ ta đây dạy đời, các ca sĩ gạo cội còn chưa có ý kiến gì nhé!".

Trước đó vào ngày 19/11, sau khi xem màn hát live của Chi Pu, Văn Mai Hương nêu ý kiến: "Mới xem xong một đoạn clip hát live rất tự tin của một bạn xin phép không thể gọi là 'ca sĩ đồng nghiệp'... như một trò đùa". Lời bình luận của họ Văn nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ từ các nghệ sĩ đồng nghiệp và trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.

Chê Chi Pu hát live như trò đùa, Văn Mai Hương liên tiếp bị fan cuồng dọa giết-6
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-mai-huong-buc-xuc-khi-bi-fan-chi-pu-nhan-tin-doa-giet-n-139629.html

Văn Mai Hương Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao