Văn Mai Hương có MV đạt top 1 trending nhưng lại... ngủ quên

Buồn của Văn Mai Hương nhưng lại là niềm vui của "Rap Việt".

Nửa đêm 27/5, MV Mưa Tháng Sáu của Văn Mai Hương chính thức vươn lên vị trí top 1 trending YouTube với khoảng 1,7 triệu lượt xem sau 3 ngày ra mắt. Ca khúc sở hữu "combo sát thương" với Văn Mai Hương, Trung Quân, Grey D và nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền. Ngay từ khi vừa ra mắt, ca khúc đã nhận về "cơn mưa" lời khen về giai điệu, ca từ lẫn hình ảnh.

Đây cũng là MV đầu tiên của Văn Mai Hương đạt vị trí top 1 trending YouTube. Vào năm trước, dù Một Ngàn Nỗi Đau cũng là bản hit khá thành công nhưng cũng chỉ dừng chân tại vị trí top 3 trending mà thôi.

Văn Mai Hương có MV đạt top 1 trending nhưng lại... ngủ quên-1
"Mưa Tháng Sáu" vươn lên top 1 trending vào nửa đêm 27/5.

Buồn của Văn Mai Hương khi giây phút có top 1 trending đầu tiên trong sự nghiệp thì cô lại... ngủ quên, không trực tiếp nếm trải được cảm giác vươn lên vị trí Quán quân. Văn Mai Hương chia sẻ về câu chuyện dở khóc dở cười này lên trang cá nhân: "Sau bao chờ đợi thì cuối cùng con tôi nó cũng quán quân. Chỉ tiếc lúc đăng quang thì tôi... ngủ".

Nhưng càng tréo ngoe hơn khi khoảnh khắc Văn Mai Hương ngủ dậy, vẫn chưa hiểu mô tê gì thì... "đứa con tinh thần" của cô đã biến mất khỏi vị trí Quán quân, thay vào đó là tập 1 Rap Việt mùa 3 vừa có màn "chào sân" bùng nổ vào tối 27/5!

Văn Mai Hương có MV đạt top 1 trending nhưng lại... ngủ quên-2
Nỗi buồn của Văn Mai Hương.

Với hơn 100 nghìn người theo dõi công chiếu chỉ trong 5 phút đầu tiên, cộng thêm hiệu ứng truyền thông MXH "bùng nổ" sau khi tập 1 lên sóng, không khó hiểu để Rap Việt debut ngay tại vị trí cao nhất trên top trending.

Văn Mai Hương có MV đạt top 1 trending nhưng lại... ngủ quên-3
Tập 1 của "Rap Việt" mùa 3 có khởi đầu thuận lợi.

Câu chuyện càng... "li kì" hơn khi nhân tố trực tiếp "hạ bệ" Mưa Tháng Sáu của Văn Mai Hương trong thời điểm rạng sáng 28/5 không phải là Rap Việt, mà là tập 2 của Người Ấy Là Ai 2023. Cụ thể, khoảng 2-3h sáng hôm nay (28/5), Người Ấy Là Ai cũng kịp thời vươn lên vị trí top 1 trending sau khi công chiếu ít giờ đồng hồ, đẩy Văn Mai Hương xuống vị trí số 2.

Cho đến sáng sớm thì "người anh em" cùng nhà sản xuất của Người Ấy Là Ai - Rap Việt mùa 3 - cũng có màn debut ngay tại vị trí top 1 trending, điều này khiến Mưa Tháng Sáu lại bị tuột thêm 1 hạng, xuống vị trí số 3 trên top trending. Nghĩa là, Mưa Tháng Sáu của Văn Mai Hương chỉ giữ vị trí top 1 trending YouTube tầm 2-3 tiếng đồng hồ mà thôi!

Văn Mai Hương có MV đạt top 1 trending nhưng lại... ngủ quên-4
3 vị trí cao nhất trên top trending YouTube hiện tại.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/van-mai-huong-co-mv-dat-top-1-trending-nhung-lai-ngu-quen-20230528102908778.htm

Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất