Văn Mai Hương hé lộ tips skincare cho da ngăm bóng khỏe

Dù thường xuyên phơi nắng ngoài sân golf, Văn Mai Hương vẫn bảo toàn được làn da "ngăm khỏe, ngăm đẹp" nhờ chăm sóc da đúng cách.

Thay vì cứ phải chạy theo trend để có làn da trắng hồng như Hàn Quốc, đâu đó vẫn có những cô nàng yêu thích làn da bánh mật. Trong showbiz, Văn Mai Hương được biết đến là nữ ca sĩ sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động với làn da ngăm ngăm tự nhiên. 

Mới đây, khi được fan hỏi về việc làm thế nào để sở hữu làn da nâu bóng khỏe, Văn Mai Hương đã có những chia sẻ về tips chăm sóc da của mình.

Văn Mai Hương hé lộ tips skincare cho da ngăm bóng khỏe-1

Theo đó, nữ ca sĩ cho biết, bản thân vốn đã sở hữu làn da nâu sẵn, cộng với việc hay đi đánh golf nên da cô lại càng nâu hơn bình thường. "Chịu khó có thói quen xông hơi, tẩy tế bào chết toàn thân, bôi lotion da sẽ cải thiện độ bóng nè", giọng ca Cầu Hôn chia sẻ về thói quen skincare.

Văn Mai Hương hé lộ tips skincare cho da ngăm bóng khỏe-2
Làn da nâu đã trở thành điểm đặc trưng của Văn Mai Hương từ những ngày tham gia Vietnam Idol. 
Văn Mai Hương hé lộ tips skincare cho da ngăm bóng khỏe-3Văn Mai Hương hé lộ tips skincare cho da ngăm bóng khỏe-4
Bên cạnh đó, người đẹp thường xuyên ra sân chơi golf nên làn da cũng ngày một tối màu hơn. Việc thường xuyên phơi nắng ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến làn da nếu bạn không có một lộ trình chăm sóc cẩn thận.

Tuân thủ skincare kĩ lưỡng bằng việc xông hơi, tẩy da chết và cấp ẩm hàng ngày với lotion nên dù thường xuyên phơi nắng, nữ ca sĩ họ Văn vẫn bảo toàn được làn da "ngăm khỏe, ngăm đẹp".

Ngoài ra, Văn Mai Hương cũng thường xuyên để da “thở” khi chỉ trang điểm rất nhẹ nhàng, thậm chí cô chỉ cần kem chống nắng và tô chút son là có thể tự tin ra ngoài.

Văn Mai Hương hé lộ tips skincare cho da ngăm bóng khỏe-5
Mặt mộc của nữ ca sĩ khiến nhiều người trầm trồ vì mịn màng, căng bóng không tì vết.

Các bước để có làn da nâu căng bóng, tự nhiên như Văn Mai Hương

Sở hữu làn da nâu không có nghĩa là bạn sẽ không gặp những vấn đề về da như nám, mụn, sạm màu, lỗ chân lông to... Học hỏi các tips của Văn Mai Hương sẽ giúp bạn sở hữu làn da bánh mật bóng khỏe mà không cần đến tiệm spa làm đẹp.

- Xông hơi: Sau khi rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt, bạn có thể xông mặt bằng nước lá tía tô, tinh dầu hoặc sả. Các phương pháp này đều rất đơn giản và dễ thực hiện.  Duy trì xông hơi 2-3 lần/tuần sẽ giúp bạn có một làn da mềm dịu, căng bóng, tăng độ đàn hồi cho da và loại bỏ được các loại mụn nhọt.

Tẩy tế bào chết: Ngoài xông hơi, tẩy tế bào chết cũng là bước cần thiết. Việc cần làm ở bước này chính là tìm cho mình một hỗn hợp tẩy da chết phù hợp với da mặt mình. Bên cạnh đó bạn nên kết hợp với việc massage nhẹ nhàng để các bã nhờn, tế bào chết được loại bỏ hoàn toàn khỏi lỗ chân lông.

Văn Mai Hương hé lộ tips skincare cho da ngăm bóng khỏe-6

- Duy trì làn da nâu căng bóng:  Nếu có làn da nâu, đặc biệt với những ai có làn da khô, làn da bạn sẽ trông tái nhợt hơn mọi người khi da thiếu ẩm. Chính vì vậy việc cấp ẩm cho da là vô cùng quan trọng. Sau khi tắm, hãy sử dụng các loại lotion nhiều dưỡng có thành phần chống nắng để làn da thêm bóng khỏe, ngăn ngừa lão hóa và tránh những tác động có hại từ ánh nắng mặt trời.  

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-mai-huong-he-lo-tips-skincare-cho-da-ngam-bong-khoe-n-258137.html

skincare chăm sóc da Văn Mai Hương Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao