Văn Mai Hương, MIN, Suni Hạ Linh tụ hội Tiger Crysmas show - Đêm nhạc diệu kỳ

Được chọn là nơi ghi dấu hàng ngàn đam mê của đông đảo khán giả, “Đêm diệu kỳ” diễn ra tại Royal City (Hà Nội) hứa hẹn mang đến một Giáng sinh không thể quên với những màn trình diễn bùng nổ cùng trải nghiệm âm nhạc cực “cháy".

Những siêu phẩm Giáng sinh đình đám một thời sẽ được phối lại và lần đầu tiên trình diễn trước công chúng bởi dàn sao hàng đầu Việt Nam. Cuộc hội ngộ hứa hẹn tạo nên một đêm Giáng sinh diệu kỳ có “1-0-2”, thay cho phần quà cảm ơn hàng ngàn đam mê được gửi về Tiger Crysmas trong suốt một tháng qua. 

Văn Mai Hương, MIN, Suni Hạ Linh tụ hội Tiger Crysmas show - Đêm nhạc diệu kỳ-1

 Văn Mai Hương với chất giọng ấm áp và tình cảm sẽ mang đến hơi thở mới cho những bản hit Giáng sinh

Đêm diệu kỳ hứa hẹn những màn trình diễn đầy kỳ diệu, giọng ca khiến khán giả đứng ngồi không yên là nàng thơ pop ballad Văn Mai Hương. Với chất giọng đầy nội lực và cảm xúc, cư dân mạng không ngừng “đoán già, đoán non” giọng ca “khủng” sẽ mang đến ca khúc gì cho lần xuất hiện này! 

Văn Mai Hương, MIN, Suni Hạ Linh tụ hội Tiger Crysmas show - Đêm nhạc diệu kỳ-2

 Nữ ca sĩ MIN cũng đã chuẩn bị những màn trình diễn thật sôi động để sẵn sàng chiêu đãi hàng ngàn đam mê âm nhạc bùng cháy trong Tiger Crysmas Show

Nếu chỉ thế thôi là chưa đủ! Bạn đã sẵn sàng để gặp gỡ Min - công chúa với những bản hit trăm triệu view, luôn ở “top trending” trong làng nhạc Việt? 

Văn Mai Hương, MIN, Suni Hạ Linh tụ hội Tiger Crysmas show - Đêm nhạc diệu kỳ-3

 Giọng ca “mật ngọt” Suni Hạ Linh cùng rapper tài năng Rtee sẽ có màn kết hợp đặc biệt trong “Đêm nhạc diệu kỳ”

Suni Hạ Linh không chỉ được khán giả trẻ biết đến với những ca khúc ballad ngọt lịm mà cô nàng còn sở hữu các bản cover tiếng Hàn “đốn tim” cư dân mạng. Nếu đã trải qua một tuần cuối năm đầy bận rộn, sao không để giọng ca đầy năng lượng này “sạc pin” cho bạn ngay tại Magic show? 

Bên cạnh đó là sự xuất hiện của chàng rapper Rtee với những bản rap chất lừ, hứa hẹn đưa bạn đi hết từ bất ngờ ngày đến cảm xúc vỡ oà khác. 

Chàng rapper điển trai sẽ khiến mùa đông Hà Nội không lạnh bởi những con beat “căng cực” 

Tất cả các màn trình diễn sẽ được kết hợp khéo léo cùng với công nghệ trình diễn hiện đại, dưới bàn tay tổng đạo diễn - “phù thủy âm nhạc” Onionn. Đêm diệu kỳ của Tiger Crysmas hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm âm nhạc bùng nổ đêm Giáng sinh này.

Văn Mai Hương, MIN, Suni Hạ Linh tụ hội Tiger Crysmas show - Đêm nhạc diệu kỳ-4

 Các màn trình diễn trong “Tiger Crysmas show - Đêm nhạc diệu kỳ” sẽ được đạo diễn bởi “phù thủy âm nhạc” Onionn

Ngoài sự góp mặt của dàn line-up tên tuổi với những màu sắc âm nhạc và phong cách biểu diễn không thể trộn lẫn, Tiger Crysmas còn đưa bạn đến những bất ngờ không tưởng bằng hàng loạt khoảnh khắc thăng hoa cảm xúc được bật mí tại Royal City vào tối 24/12 này. 

Văn Mai Hương, MIN, Suni Hạ Linh tụ hội Tiger Crysmas show - Đêm nhạc diệu kỳ-5

Tiger Crysmas là chuỗi sự kiện đặc biệt mừng Giáng sinh lần đầu tiên được Tiger Crystal tổ chức. Sự kiện đêm 24/12 có sự xuất hiện của dàn line-up và DJ tên tuổi như Văn Mai Hương, Min, Suni Hạ Linh, Onionn., Rtee hứa hẹn sẽ mang đến một đêm giáng sinh diệu kỳ thật bùng nổ.  

Ngay bây giờ, người hâm mộ đã có thể chia sẻ đam mê tại website: https://tigercrysmas.com/, và quy đổi đam mê thành một viên pha lê tương ứng trong số 6.999 viên pha lê, chung tay thắp sáng cây thông khổng lồ tại Royal City (Hà Nội) và công viên (Xuân Hương) Đà Lạt. Tiger Crysmas sẽ chính thức khai mở đêm diệu kỳ ngay thời khắc viên pha lê đam mê thứ 6.999 từ cây thông lung linh được thắp sáng - thời khắc bạn sẽ không muốn bỏ lỡ.

Bạn đã sẵn sàng bùng đam mê, thắp sáng thông pha lê cùng Tiger Crysmas?

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-mai-huong-min-suni-ha-linh-tu-hoi-tiger-crysmas-show-dem-nhac-dieu-ky-n-331430.html

đêm nhạc Giáng sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao