Văn Mai Hương: 'Phượng ơi, bọn em sẽ thay anh chăm sóc Isaac'

Văn Mai Hương gây xúc động khi nhắn nhủ cố đạo diễn Vũ Ngọc Phượng, đồng thời hứa thực hiện một điều đối với người ở lại.

Chiều 11/3, tang lễ đạo diễn Vũ Ngọc Phượng được tổ chức tại Nhà tang lễ Phùng Hưng, Hà Nội. Rất nhiều nghệ sĩ, trong đó có không ít nghệ sĩ từ miền Nam ra Bắc đến vĩnh biệt đạo diễn trẻ tài hoa bạc mệnh.

Sau tang lễ, ca sĩ Văn Mai Hương có những lời trải lòng trên trang cá nhân. Cô gây xúc động khi nhắn nhủ đến đàn anh quá cố, đồng thời hứa thực hiện một điều đối với người ở lại.

Văn Mai Hương: Phượng ơi, bọn em sẽ thay anh chăm sóc Isaac-1
Văn Mai Hương buồn bã tới viếng đàn anh thân thiết.

Văn Mai Hương: Phượng ơi, bọn em sẽ thay anh chăm sóc Isaac-2
Chia sẻ của nữ ca sĩ sau lễ viếng cố đạo diễn Vũ Ngọc Phượng.

"Phượng ơi! Anh thấy không, ai cũng thương anh hết. Anh thích tụ tập đông người thì hôm nay là anh vui lắm rồi nhé! Mọi người tới với anh đông lắm!

Phượng đi nhé! Bọn em sẽ sống thật tốt, thật đàng hoàng, tử tế và thật yêu thương nhau! Bọn em sẽ mãi nhớ về anh. 

À, còn nữa, bọn em sẽ thay anh chăm sóc Isaac và không để Isaac cô đơn! Chúng em yêu anh nhiều, anh trai, và chúng em rất nhớ anh", chia sẻ của Văn Mai Hương.

Văn Mai Hương: Phượng ơi, bọn em sẽ thay anh chăm sóc Isaac-3
Isaac khóc thất thần trong giây phút ôm di ảnh đàn anh, đưa linh cữu đi hỏa táng. Trước đó, nam ca sĩ và đạo diễn Vũ Ngọc Phượng có hơn 10 năm thân thiết, tình cảm như anh em trong nhà. Thời điểm Vũ Ngọc Phượng điều trị bệnh tại Hà Nội, Isaac đã dành thời gian ở bên người anh em tri kỷ. Isaac cũng đứng ra cùng gia đình lo liệu tang lễ chu toàn cho cố đạo diễn.

Văn Mai Hương: Phượng ơi, bọn em sẽ thay anh chăm sóc Isaac-4
Văn Mai Hương hứa với người anh đã khuất, rằng sẽ cùng mọi người chăm sóc cho Isaac, không để Isaac cô đơn.

Văn Mai Hương: Phượng ơi, bọn em sẽ thay anh chăm sóc Isaac-5
Cố đạo diễn Vũ Ngọc Phượng.

Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng sinh năm 1985. Anh ghi dấu ấn với khán giả qua loạt tác phẩm phim ảnh như 100 Ngày Bên Em, Anh Trai Yêu Quái, 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy...

Anh đồng thời là đạo diễn của loạt MV đình đám như Ác Mộng, Âm Thầm Bên Em, Bốn Chữ Lắm... Sinh thời, nam đạo diễn còn sở hữu nhiều giải thưởng phim ảnh danh giá.

Ngày 8/3 vừa qua, showbiz Việt phủ bóng đen trước thông tin Vũ Ngọc Phượng qua đời vì bạo bệnh. Sự ra đi đột ngột của nam đạo diễn khiến đồng nghiệp, khán giả không khỏi xót xa, thương tiếc.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/van-mai-huong-gui-loi-hua-toi-co-dao-dien-vu-ngoc-phuong-n-299084.html

Vũ Ngọc Phượng Showbiz Việt Văn Mai Hương Isaac

Tin tức mới nhất