Văn Mai Hương: 'Tôi không được đồng nào từ giải Á quân Idol, tiền Uyên Linh cầm hết'

Nữ ca sĩ họ Văn cho biết, toàn bộ tiền thưởng từ cuộc thi Vietnam Idol 2010 thuộc về Uyên Linh, thậm chí đàn chị còn chưa khao cô được một đồng nào.

Trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol 2010, Văn Mai Hương có được một vị trí riêng trong làng nhạc Việt, được khán giả ghi nhận bằng nhiều sản phẩm chất lượng.

Tưởng chừng giải Á Quân mang lại cho Văn Mai Hương được nhiều thứ tại thời điểm đấy, tuy nhiên mới đây, nữ ca sĩ mới kể về những thiệt thòi mà cô gặp phải tại cuộc thi âm nhạc đầu tiên mà cô từng tham gia. Trong một talkshow, giọng ca Chậm lại một phút tiết lộ không được nhận một bất cứ một đồng tiền thưởng nào, dù được tiếng là Á quân Vietnam Idol 2010. 

 


Clip: Văn Mai Hương tiết lộ Uyên Linh cầm hết tiền thưởng tại Vietnam Idol 2010.
 

Theo đó, dù đã đạt đến vị trí á quân nhưng Văn Mai Hương vẫn khẳng định mình là người thua cuộc. Mặc dù là thí sinh duy nhất không bị loại từ đầu đến cuối cuộc thi, nhưng giọng ca họ Văn lại không nhận được một đồng tiền thưởng nào.

"Ở Vietnam Idol, tôi thua chứ không thắng. Cũng hậm hực lắm, tôi là thí sinh duy nhất không bị loại, nhưng ra về hoàn toàn không được đồng nào. Về nhà mọi người cứ hỏi giải nhì được bao nhiêu tiền, nhưng đáng buồn là không được một đồng nào hết, chỉ được danh Á quân thôi. Tiền chị Uyên Linh cầm hết, nhưng chưa khao tôi được đồng nào", nữ ca sĩ cho biết.
 


Văn Mai Hương tiết lộ Uyên Linh cầm hết tiền thưởng, chưa khao cô được một đồng nào.
 

Được biết, luật thi của các phiên bản Idol đều dành toàn bộ tiền thưởng cho ngôi vị quán quân. Tuy nhiên, việc Uyên Linh không khao Văn Mai Hương đồng nào cũng gây sự bất ngờ cho khán giả.

Nhìn lại trường hợp của ca sĩ Nhật Thủy - quán quân Vietnam Idol 2013, cô cho biết đã dành một phần tiền thưởng trong tổng số 600 triệu đồng để chia sẻ cho 3 đồng nghiệp lọt vào top 4 gồm Minh Thùy, Đông Hùng, Phương Linh. Theo lời Nhật Thủy, ai trong top 4 cũng đều cố gắng và xứng đáng, chỉ là họ thiếu may mắn hơn cô mà thôi.

Mặc dù không nhận được đồng tiền thưởng nào, song Văn Mai Hương vẫn biết ơn cuộc thi và trân trọng danh hiệu Á quân mà mình đạt được. Danh hiệu này là "tấm vé thông thành", đưa nữ ca sĩ thẳng tiến vào làng nhạc và tạo được nhiều dấu ấn đáng kể.

"Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc vì được đi cùng Vietnam Idol tới cuối con đường, để giành được danh hiệu Á quân. Danh hiệu này giống như một nấc thang trong cuộc đời tôi, giúp tôi mở mang cơ hội và phát triển sự nghiệp của mình", giọng ca Nếu như anh đến chia sẻ.
 


Văn Mai Hương vẫn trân trọng danh hiệu Á quân Idol mà mình có được.
 

Bên cạnh câu chuyện hậu trường về Vietnam Idol 2010 lần đầu tiên được tiết lộ, Văn Mai Hương cũng trải lòng về ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ đeo bám cô suốt thời gian qua.

"Từ lúc vào nghề đến giờ tôi đã nghe rất nhiều tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ dành cho mình rồi. Chính vì thế, tôi phát hành ca khúc 'Beautiful' - như một sự đáp trả cho những tiêu cực dành cho bản thân mình. 

Tôi từng rất stress, vô cùng bị mệt mỏi với những dòng bình luận, những thông tin đưa ác ý. Người ta thích châm chọc vào những gì người ra không thích. Nhưng đẹp không có nghĩa là đến một bệnh viện thẩm mỹ để băng chằng chịt lên mặt. Đàn ông hay phụ nữ cũng giống nhau, không cần đẹp quá mà phải có duyên", nữ ca sĩ ngầm phản pháo nghi án "dao kéo".
 


Nữ ca sĩ ngầm phản pháo nghi án lạm dụng "dao kéo" quá đà.
 

Ngoài ra, giọng ca Ngày chung đôi cũng thẳng thắn chia sẻ về chứng bệnh trầm cảm khi được MC hỏi đến. Theo nữ ca sĩ, đó là khoảng thời gian buồn bã nhất trong cuộc đời cô.

"Đúng là tôi từng bị trầm cảm. Đã là nghệ sĩ thì luôn nhạy cảm, nên dễ bị tác động bởi những rung chấn dù là nhỏ nhất. Đến người bình thường cũng bị trầm cảm nữa là nghệ sĩ. Nhưng quan trọng là sau thời gian đó, tôi tìm được người chia sẻ, giúp vượt qua khó khăn và tìm lại được chính mình để tiếp tục làm việc.

Tôi thầm cảm ơn nỗi buồn đến với mình, vì phải có nó thì mình mới có trải nghiệm, để trưởng thành và hát hay hơn. Không có âm nhạc thì không có Văn Mai Hương ngày hôm nay", cô trải lòng.
 


Không có âm nhạc thì không có Văn Mai Hương của ngày hôm nay.
 

Trước đó, Văn Mai Hương được biết đến là nữ ca sĩ trưởng thành từ giải thưởng Á quân của cuộc thi Vietnam Idol 2010. Mặc dù tham gia cuộc thi khi mới 16 tuổi, nhưng cô được giới chuyên môn đánh giá rất cao với tài năng thiên bẩm. Rời cuộc thi, Văn Mai Hương đã cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng, trở thành ngôi sao được giới trẻ yêu thích.

Tuy nhiên, chỉ sau đó vài năm, Văn Mai Hương bỗng dưng ở ẩn vì mắc bệnh trầm cảm. Sau một thời gian vượt qua, nữ ca sĩ đã trở lại với âm nhạc cùng nhiều năng lượng. Mới đây nhất, giọng ca họ Văn tiếp tục trở thành giám khảo của Vietnam Idol Kids mùa thứ hai, sau mùa đầu tiên "cầm cân nảy mực" khá thành công. 
 


Tít
Theo Vietnamnet


Uyên Linh vietnam idol Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao