Văn Mai Hương tủi thân than vãn khi bị chê bai này kia về nhan sắc

Văn Mai Hương đã chia sẻ cảm xúc của mình khi nhận được những lời chê bai từ mọi người.

Là nghệ sỹ thành công nổi tiếng, các ngôi sao trong làng giải trí Việt ngoài việc cố gắng trong chuyên môn để nhận được sự ủng hộ từ công chúng thì cũng có lúc phải có "thần kinh thép" để đối mặt với áp lực từ dư luận. Bởi, làm dâu trăm họ nên để làm vừa lòng tất cả mọi người là rất khó, không điều nọ thì cũng tiếng kia và là ca sỹ trẻ - Văn Mai Hương cũng không tránh khỏi điều này. Mới đây, Á quân Vietnam Idol 2010 đã chút tâm tư đong đầy nỗi buồn tủi thân của mình khi nhận được những lời chê bai từ dư luận. Không chỉ chia sẻ cảm xúc, Văn Mai Hương còn tự nhủ bản thân như muốn hờn dỗi cả thế giới bởi vì bố mẹ sinh ra đã vậy rồi.

 

Hình ảnh đính kèm lời than thở tâm sự của Văn Mai Hương

 

Chia sẻ của Văn Mai Hương: Nói thật mỗi lần mọi người chê già chê này chê kia, cũng có tí tủi thân lắm! Ừ thì bố mẹ đẻ ra khong đẹp như hoa hậu, hot girl, cũng chẳng ăn hình, ăn phấn ăn son, cũng buồn..... nhưng chả biết làm thế nào. Nên cũng có gắng chăm sóc da dẻ cho mướt mát vì lười make up nhất Việt Nam (trừ khi đi diễn). Của đáng tội không make up nhìn như cấp 2, ra đường ít người nhận ra, toàn nói "Ơ giống Văn Mai Hương thế cháu?" huhu... đời buồn! Hết chuyện!

 

Lời chia sẻ của Văn Mai Hương


Ngay khi đăng tải dòng trạng thái, Văn Mai Hương đã nhận được vô số lời an ủi động viên chia sẻ từ các fans hâm mộ: Hãy cứ là chính mình đi Hương ơi. Với người ta thì anh không biết chứ với riêng anh lúc nào Hương cũng vẫn là Hương của ngày thi Việt Nam Idol. Luôn trẻ trung hồn nhiên của tuổi 17, có lẽ là tuổi đẹp nhất của tuổi học trò đấy. Chúc Hương thành công hơn nữa trong lĩnh vực âm nhạc mà Hương đang theo đuổi. Hãy cống hiến cho khán giả nhiều hơn nữa nhé. Gắng lên nhé.Thân.

 

Hình ảnh hiếm hoi khi đi làm đẹp được Văn Mai Hương bật mí

 

Hay có fans thì lý luận biện mình giúp thần tượng: Chị ạ chị là kiểu già lúc trẻ, trẻ lúc già ấy, càng nhiều tuổi lại càng trẻ ra. Kiểu nhan sắc lúc trẻ có vẻ già hơn tuổi nhưng không bị thay đổi hay già hơn theo thời gian ấy, kiểu nó vẫn như thế chỉ tăng tuổi.

 

Những khoảnh khắc trẻ trung dễ thương của Văn Mai Hương

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/van-mai-huong-tui-than-than-van-khi-bi-che-bai-nay-kia-ve-nhan-sac-n-107901.html

Ca sỹ Văn Mai Hương Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất