Văn Mai Hương tuyên bố 'nghệ thuật là ánh trăng lừa dối' trước lùm xùm kết hôn giả hòng PR sản phẩm

Một người bạn tỏ vẻ "hờn dỗi" khi chuyện kết hôn chỉ là "mồi nhử" ra mắt sản phẩm của Văn Mai Hương. Đáp lại, nữ ca sĩ cũng không ngại tuyên bố "nghệ thuật là ánh trăng lừa dối".

Ít ngày trước, dư luận được phen xôn xao trước thông tin Văn Mai Hương chuẩn bị lên xe hoa. Nguyên nhân xuất phát từ hình ảnh giấy đăng ký kết hôn được nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân.

Một góc nhỏ hôn thú đã thể hiện đầy đủ thông tin cá nhân của Văn Mai Hương. Điều này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. 

Văn Mai Hương tuyên bố nghệ thuật là ánh trăng lừa dối trước lùm xùm kết hôn giả hòng PR sản phẩm-1
Văn Mai Hương công khai giấy đăng ký kết hôn.

Người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng đến giọng ca Nếu như anh đến, bởi sau hai mối tình dang dở thì cô cũng đã tìm được bến đỗ đời mình.

Tuy nhiên, ngay sau khi hình ảnh giấy đăng ký kết hôn của Văn Mai Hương xuất hiện và gây chú ý, nhiều độc giả phản hồi với 2Sao.vn về sự việc này. Theo đó, hầu hết ý kiến nhận định giấy đăng ký kết hôn của nữ ca sĩ là... giả.

Trước phỏng đoán từ dư luận, Văn Mai Hương chính thức lên tiếng trên trang cá nhân bằng hình ảnh mặc váy cưới, đập tan mọi nghi vấn.

"Đúng hay sai là một loại lựa chọn. Mà đôi khi chính chúng ta cũng không thể biết lựa chọn của mình là sai hay đúng. Chỉ là năm tháng thanh xuân còn rất xanh, và tôi đang đi tìm mùa quả chín", Văn Mai Hương ẩn ý sắp làm đám cưới.

Văn Mai Hương tuyên bố nghệ thuật là ánh trăng lừa dối trước lùm xùm kết hôn giả hòng PR sản phẩm-2
Sau giấy kết hôn, Văn Mai Hương tung ảnh mặc váy cưới như khẳng định sắp lên xe hoa.

Nhiều đồng nghiệp thân thiết như Hoa hậu Mai Phương Thúy, người mẫu Hồng Quế, Đồng Ánh Quỳnh, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, Trọng Hiếu... đã gửi lời chúc mừng tới Văn Mai Hương.

Thế nhưng, khi người hâm mộ còn đang hoan hỉ chúc mừng hạnh phúc thì nữ ca sĩ bất ngờ tung teaser MV mới. Hóa ra, tất cả chỉ là chiêu trò làm "mồi nhử" dư luận của giọng ca 25 tuổi. 

Cách đây ít giờ, phía dưới phần bình luận giới thiệu ca khúc mới của mình, Văn Mai Hương cũng có những phản hồi về vụ việc. Cụ thể, một người bạn tỏ vẻ "hờn dỗi": "Tôi hờn cô nguyên năm nay, đồ lừa đảo, làm tôi tin sái cổ". Đáp lại, nữ ca sĩ cũng không ngại tuyên bố: "Chẳng phải nghệ thuật là ánh trăng lừa dối sao?".

Văn Mai Hương tuyên bố nghệ thuật là ánh trăng lừa dối trước lùm xùm kết hôn giả hòng PR sản phẩm-3
Trước những thông tin giả được tung ra để quảng bá MV, Văn Mai Hương phản hồi: "Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối".

Trước vụ việc, không ít khán giả tỏ ra thất vọng với lần comeback âm nhạc lần này của Văn Mai Hương, thậm chí đòi tẩy chay sản phẩm mới của nữ ca sĩ.

Văn Mai Hương được biết đến là ca sĩ có giọng hát nội lực, bước ra từ sân chơi Vietnam Idol 2010 với ngôi vị Á quân. 9 năm dấn thân vào con đường nghệ thuât, Văn Mai Hương "bỏ túi" khá nhiều bản hit được giới trẻ yêu mến và có chỗ đứng trong làng giải trí.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-mai-huong-len-tieng-truoc-lum-xum-dang-ky-ket-hon-gia-n-200137.html

hậu trường showbiz ca sĩ Việt Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất