Sau 1 năm lấy chồng doanh nhân, Vân Navy gây chú ý về ngoại hình khi mang thai ở tuần 26

Trong suốt thời gian bầu bí, Vân Navy vẫn được khen hết lời về nhan sắc mặn mà, quyến rũ.

Mới đây, Vân Navy gây chú ý khi chia sẻ một số hình ảnh về bản thân trên trang cá nhân. Trong ảnh, khi thì cựu hot girl diện đầm 2 dây trễ ngực, lúc là bikini. Đáng chú ý, vòng hai của nữ diễn viên Mùa tinh khôi mỗi ngày một lớn bởi cô đang mang thai ở tuần 26.

Trong một khoảnh khắc khác, Vân Navy khiến người theo dõi ngưỡng mộ khi chia sẻ clip ngắn ghi lại hình ảnh ông xã doanh nhân liên tục hôn lên bụng và trò chuyện với con sắp chào đời.

Sau 1 năm lấy chồng doanh nhân, Vân Navy gây chú ý về ngoại hình khi mang thai ở tuần 26-1
Vân Navy khoe bụng bầu mỗi ngày một lớn nhưng nhan sắc chẳng hề thay đổi.

Sau 1 năm lấy chồng doanh nhân, Vân Navy gây chú ý về ngoại hình khi mang thai ở tuần 26-2
Khoảnh khắc cực ấm áp của ông xã dành cho Vân Navy khi mang bầu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vân Navy tiết lộ tin vui được làm mẹ vào ngày 1/1/2020: "Chào mừng con đến với ba mẹ. Cám ơn con, cục cưng ạ. Ngày đầu tiên của năm mới chẳng có gì hạnh phúc hơn là việc được thông báo với cả thế giới là ba mẹ đã có em".

Trong suốt thời gian bầu bí, Vân Navy vẫn được khen hết lời về nhan sắc mặn mà, quyến rũ. Việc hot girl đình đám một thời thường xuyên diện những trang phục sexy cũng phần nào chứng minh được vẻ đẹp "trước sau như một" của cô.

Sau 1 năm lấy chồng doanh nhân, Vân Navy gây chú ý về ngoại hình khi mang thai ở tuần 26-3Sau 1 năm lấy chồng doanh nhân, Vân Navy gây chú ý về ngoại hình khi mang thai ở tuần 26-4
Nhan sắc Vân Navy trong thời gian mang bầu khiến nhiều người xuýt xoa.

Vân Navy (tên thật Lê Phương Khánh Mỹ) bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 17 tuổi trong vai trò người mẫu, diễn viên. Từng góp mặt trong rất nhiều phim Nhật ký vàng anh 2, Mùa tinh khôi, Tình như chiếc bóng... nhưng sitcom 5S Online mới thực sự đưa tên tuổi của cô đến gần hơn với khán giả trong vai diễn Kiều Linh "Phù Thủy".

Giữa đỉnh cao sự nghiệp, Vân Navy khiến công chúng tiếc nuối khi quyết định dừng hoạt động nghệ thuật và Nam tiến phát triển lĩnh vực kinh doanh. Không còn tham gia showbiz song ngôi sao đình đám một thời vẫn nhận được quan tâm từ người hâm mộ.

Sau 1 năm lấy chồng doanh nhân, Vân Navy gây chú ý về ngoại hình khi mang thai ở tuần 26-5
Cuộc sống hạnh phúc của Vân Navy và ông xã doanh nhân.

Hiện tại ngoài công việc kinh doanh phát triển, Vân Navy còn có tổ ấm nhỏ của riêng mình. Đầu năm 2019, cô lên xe hoa với Tân Trần - một doanh nhân trẻ thành đạt người Sài Gòn.

Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên cập nhật hình ảnh đi du lịch cùng chồng, được ông xã hết mực chiều chuộng. Ở thời điểm hiện tại, Vân Navy được xem là một trong những cựu hot girl có hạnh phúc viên mãn nhất.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-navy-gay-chu-y-voi-ngoai-hinh-khi-mang-thai-n-220775.html

Vân Navy Hot Girl

Tin tức mới nhất