Vạn người theo đuổi nữ hoàng Phạm Băng Băng, chỉ có duy nhất một người từ chối hẹn hò

Người đàn ông từ chối tình cảm từ phía Phạm Băng Băng chính là nam diễn viên Hàn Thanh.

Phạm Băng Băng là một trong những mỹ nhân Cbiz đình đám nhất làng giải trí. Vừa giàu có, vừa tài giỏi, lại xinh đẹp xuất sắc, có lẽ không hề nói ngoa nếu như cho rằng người đẹp họ Phạm có cả vạn người theo đuổi. Vậy nhưng, có một người vẫn sẵn sàng "cự tuyệt" tình yêu đến từ nữ hoàng showbiz, đó chính là nam diễn viên Hàn Thanh.

Vạn người theo đuổi nữ hoàng Phạm Băng Băng, chỉ có duy nhất một người từ chối hẹn hò-1

Hàn Thanh là bạn diễn với Triệu Vy trong dự án Mẹ Hổ Bố Mèo. Phạm Băng Băng và Hàn Thanh nảy sinh tinh cảm khi cả hai cùng đóng phim Loạn Thế Phiêu Bình vào năm 2000. Cả hai thường dành những tình cảm, cử chỉ quan tâm cho nhau. Khi đó, Hàn Thanh tỏ ra tò mò về một cô gái xinh đẹp lại rất có khí chất này là ai. Sau quá trình tiếp xúc, cả hai nhanh chóng thân thiết. Trong khi đó, Phạm Băng Băng như bị "hút hồn" bởi nam diễn viên hơn mình 12 tuổi, tính cách chững chạc và nam tính.

Vạn người theo đuổi nữ hoàng Phạm Băng Băng, chỉ có duy nhất một người từ chối hẹn hò-2

Vậy là, Phạm Băng Băng từng công khai tuyên bố: "Hàn Thanh chính là bạn trai của tôi, bố mẹ tôi đã gặp mặt anh ấy rồi". Nữ hoàng họ Phạm bấy giờ cho rằng Hàn Thanh là người đàn ông có thể khiến cô dựa vào. Thời điểm đó, rất nhiều người cho rằng, cả hai có thể tiến tới hôn nhân.

Vạn người theo đuổi nữ hoàng Phạm Băng Băng, chỉ có duy nhất một người từ chối hẹn hò-3

Vậy nhưng, trái với kỳ vọng của nhiều người, khi tin đồn tình ái ngày càng phát tản ộng rãi, Hàn Thanh bất ngờ đưa ra phủ nhận. Anh thẳng thắn chia sẻ: "Ai nói tôi là bạn trai của Phạm Băng Băng? Mong mọi người đừng đưa ra tin đồn này nữa, có thời gian hãy xem phim ủng hộ của chúng tôi".

Hàn Thanh là nam diễn viên thực lực của làng giải trí Hoa ngữ. Cuộc sống của anh khá bình lặng và không hề có điều tiếng, chính vì vậy, chuyện tình ngày xưa của anh và Phạm Băng Băng vì thế cũng "im hơi lặng tiếng" hơn. Giờ đây, Hàn Thanh đã có một gia đình nhỏ với một người phụ nữ ngoài làng giải trí.

Vạn người theo đuổi nữ hoàng Phạm Băng Băng, chỉ có duy nhất một người từ chối hẹn hò-4

Theo Trí Thức Trẻ 


Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất