Vân Quang Long 'gãy cổ' vẫn đi hát, Hoài Linh khâu áo cho thí sinh trong hậu trường

(2Sao) - Mặc dù chấn thương sau tai nạn vẫn chưa khỏi nhưng Vân Quang Long vẫn tiếp tục sát cánh cùng đồng đội trong chương trình Ngôi sao Phương Nam.

Không chỉ bị bệnh thanh quản, mới đây nam ca sĩ Vân Quang Long còn bị tai nạn giao thông nghiêm trọng. “Đường thẳng thì không chạy, lái xe leo lên con lươn chạy nên mới bị vậy đó” – MC Đào Duy đau buồn chia sẻ tai nạn đáng tiếc của đồng đội.




Mặc dù bị thương nặng, bác sĩ yêu cầu phải cố định cổ trong vòng 1 tháng nhưng vì đội Sắc Màu của anh đang phải dốc sức cho đêm thi quan trọng của Ngôi sao phương Nam nên nam ca sĩ đã quyết định tháo nẹp cổ, cố gắng đến trường quay, nén đau để tham gia cùng đồng đội trong tập 10, chủ đề “Hội Trùng Dương”.





Hoài Linh ngồi khâu áo cho thí sinh trước giờ ghi hình

Đêm “Hội Trùng Dương” sẽ gắn liền với những niềm tự hào về đường bờ biển trải dài cả nước, nguồn hải sản phong phú và đặc biệt là nghề chài lưới quen thuộc. Cũng trong đêm thi này, sẽ có một đội thi phải dừng bước, sau khi tổng kết số điểm từ các đêm thi trước đây. Giám khảo của đêm “Hội Trùng Dương” là NSƯT Hoài Linh, Hiệu trưởng Trường Múa - NSND Hà Thế Dũng, Nhà báo – MC Phước Lập và ca sĩ Thái Châu.






Trong đêm thi này, đội Sắc Màu của Vân Quang Long, Uyên Trang, MC Đào Duy và biên đạo Khoa Nguyễn sẽ tái hiện lại chiều dài lịch sử xa xưa từ thời Vua Hùng dựng nước đến ngày nay. Nhóm sẽ thể hiện các ca khúc Quê hương ba miền, Bản hùng ca chim lạc. Do tình trạng sức khỏe của Vân Quang Long nên đội Sắc Màu sẽ có sự góp mặt của ca sĩ hỗ trợ là Khánh Hoàng.


Để chuẩn bị cho đêm thi, đội Hương Phù Sa của ca sĩ Lê Minh Trung, Diệu Hiền, biên đạo Lê Hải và MC Hoài Hương đã cùng nhau đi Vũng Tàu, sống cùng với người dân miền biển, tham gia trực tiếp vào công việc của những ngư dân và tìm hiểu về phong tục thờ Cá Ông để sưu tầm tư liệu cho tiết mục của đội mình.

Đội sẽ thể hiện các ca khúc Duyên hải biển quê tôi, Thuyền và Biển, đồng thời tái hiện Lễ hội Nghinh Ông hoành tráng ngay trên sân khấu Ngôi Sao Phương Nam.



Đội Duyên Quê của ca sĩ Randy, Hoàng Châu, biên đạo Ngọc Xuân và MC Phan Phúc Thắng sẽ tái hiện lại vùng đất phương Nam từ ngày khai hoang mở đất với những câu hò ngọt ngào, tha thiết.

Với chùm bài hát Bài ca đất phương Nam, Những nẻo đường phù sa, Những cô gái đồng bằng sông Cửu Long, Hồn Quê, đội Duyên Quê sẽ thể hiện hành trình về đất phương Nam qua những giai đoạn của chiều dài lịch sử. Hỗ trợ cho đội Duyên Quê là diễn viên Ngân Quỳnh trong vai bà mẹ miền Nam hiền lành, chân chất.




Đội Hồn Việt của ca sĩ Quốc Đại, Vi Thảo, MC Anh Thơ và biên đạo Lê Việt sẽ mang đến với tiết mục hoành tráng “Trường ca Hội Trùng Dương” của nhạc sĩ Phạm Đình Chương. Tiết mục sẽ tái hiện lại cả một chiều dài của lịch sử dân tộc qua những thăng trầm của con người Việt Nam.

Những nét văn hóa đặc trưng của ba miền đất nước cũng sẽ được đội Hồn Việt thể hiện trong tiết mục. Đặc biệt, trong đêm thi biên đạo Lê Việt sẽ thể hiện khả năng ca hát của mình.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất