Vận số của một người có thể được nhìn thấy từ đường trán

Trán là bộ phận đóng vai trò rất quan trọng, nơi thể hiện sự thông minh, trí tuệ của một con người. Xem tướng trán là bạn có thể đoán được trí tuệ, tính cách, vận mệnh người nào đó.

Trong nhân tướng học, trán chính là phần bảo vệ, bao bọc toàn bộ khu vực tiền não bộ. Mặc dù, chưa có công trình nghiên cứu nào chứng minh nhưng không thể phủ nhận được những tiên đoán về tính cách, hậu vận thông qua đặc điểm tướng trán.

Vận số của một người có thể được nhìn thấy từ đường trán-1

Khi lớn tuổi, da mặt sẽ chùng nhão, trên trán sẽ xuất hiện nếp nhăn, đây là những nếp nhăn khó che lấp, chỉ cần quan sát đường trán của một người cũng có thể thấy được vận số của một người. Trán thông thường có ba sọc, trong nhân tướng học, các đường trên trán được gọi là đường "trời, đất, người".

Đường "trời" đại diện cho sự ảnh hưởng của người này với cấp trên, đặc biệt là các lãnh đạo. Nếu nó rõ ràng và không ngắt quãng có nghĩa là họ có thể nhận được sự giúp đỡ của gia đình hoặc sự đánh giá cao của lãnh đạo, dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp. Nếu nó bị ngắt kết nối hoặc lộn xộn có nghĩa là họ sẽ không nhận được sự ghi nhận từ lãnh đạo, khó thăng tiến trong công việc.

Vận số của một người có thể được nhìn thấy từ đường trán-2
Vận số của một người có thể được nhìn thấy từ đường trán (Ảnh minh họa)

Đường "đất" tượng trưng cho ảnh hưởng của người này với hậu bối hoặc cấp dưới, liên quan trực tiếp tới tài vận. Nếu đường này rõ ràng và không đứt đoạn có nghĩa là sự nghiệp khá thuận lợi, có thể nhận được sự ủng hộ của cấp dưới, tạo được uy tín nhất định trong lòng cấp dưới.

Nếu đường "đất" này đứt đoạn, không rõ ràng thì bản thân không tạo được sự thuyết phục, khó nhận được sự ủng hộ của cấp dưới, khiến họ gặp nhiều khó khăn trong công việc, cuộc sống.

Đường "người" thể hiện mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn bè và anh chị em. Nếu đường này rõ ràng và không đứt đoạn, điều đó có nghĩa là họ có thể nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè và đồng nghiệp trong sự nghiệp.

Những người có đường này rõ ràng là người thực tế và có bản lĩnh vững vàng. Nếu đường "người" lộn xộn, đứt đoạn thì thường mối quan hệ giữa họ và đồng nghiệp không mấy hài hòa, dễ xảy ra cãi vã, hay bị kẻ xấu lợi dụng, nói xấu, ảnh hưởng đến sự phát triển của sự nghiệp.

Nếu cả 3 đường này trên trán rõ ràng thì những người này thường có cuộc đời tương đối suôn sẻ, muốn gì được nấy bởi vì đạt được cục diện "thiên thời, địa lợi, nhân hòa".

Khi khó khăn có người giúp đỡ nhờ mối quan hệ hòa hảo với mọi người xung quanh. Nhìn chung, mọi khía cạnh trong cuộc sống đều không mấy sóng gió, cuộc đời an nhàn, hạnh phúc.

Theo Công lý xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/van-so-cua-mot-nguoi-co-the-duoc-nhin-thay-tu-duong-tran-117568.html

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất