Văn Toàn 'chơi lớn', bỏ cả chục triệu đồng tậu siêu phẩm giày hoa cúc 'đình đám'

Quả không hổ danh là fan chính hiệu của nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang, Văn Toàn đã không ngần ngại ''xuống tay'' hơn chục triệu đồng để sở hữu đôi giày hoa cúc đang ''làm mưa, làm gió'' của ''ông hoàng thời trang'' G-Dragon.

Mới đây, trên story trang cá nhân của mình, Văn Toàn đã vô cùng thích thú chia sẻ hình ảnh ''đập hộp'' siêu phẩm giày hoa cúc Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise - sản phẩm hợp tác giữa trưởng nhóm Big Bang G-Dragon và thương hiệu Nike. 

Văn Toàn chơi lớn, bỏ cả chục triệu đồng tậu siêu phẩm giày hoa cúc đình đám-1

Đôi giày này được G-Dragon công bố mở bán vào ngày 23/11 với giá khoảng 4.4 triệu đồng và đã nhanh chóng trở thành siêu phẩm được săn lùng nhiều nhất tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Tuy nhiên vì độ nóng không tưởng khi liên tục ''cháy hàng'' trên toàn thế giới chỉ trong vòng hơn 30 phút mở bán, đôi giày này đã được rao bán lại với giá đội lên gấp nhiều lần. 

Văn Toàn chơi lớn, bỏ cả chục triệu đồng tậu siêu phẩm giày hoa cúc đình đám-2

Được biết, tại Việt Nam thì siêu phẩm giày hoa cúc được rao bán với giá khoảng 17 triệu đồng. Mặc dù vậy, rất nhiều tín đồ thời trang, đặc biệt fan chính hiệu của Big Bang như Văn Toàn đã không ngại chi khoản tiền lớn để tậu được đôi giày ''đình đám'' này.

Sau khi chia sẻ hình ảnh ''đập hộp'' siêu phẩm giày hoa cúc, Văn Toàn nhanh chóng chiếm trọn spotlight trên mạng xã hội. Không chỉ khiến nhiều người ghen tỵ vì độ chịu chơi mà Văn Toàn còn được nhiều cư dân mạng công nhận là fan chính hiệu của Big Bang nói chung và G-Dragon nói riêng.

- Đôi giày cực phẩm này phải khó khăn lắm mới có thể sở hữu mà Văn Toàn cũng tậu được thì biết là chịu chơi cỡ nào rồi!

- Ghen tỵ quá, đúng là V.I.P chính hiệu mới ''chơi lớn'' thế này!

- Mình tiết kiệm bao lâu mà vẫn chưa đủ tiền để mua đôi giày siêu phẩm đó!

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/van-toan-choi-lon-bo-ca-chuc-trieu-dong-tau-sieu-pham-giay-hoa-cuc-dinh-dam-1719435.html

Văn Toàn

Tin tức mới nhất